Sách cũ Đường Láng

Nằm ngay trên con đường nhộn nhịp, tấp nập người qua lại thì chắc chắn rằng Sách cũ đường Láng là hiệu sách quá quen thuộc và dễ dàng tìm kiếm của nhiều "mọt sách" tại Đống Đa. Với sự đa dạng, phong phú và đồ sộ của khối lượng sách nơi đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải khổ sở đi tìm kiếm cuốn sách mà mình mong muốn. Bởi dù bạn cần đầu sách gì, thể loại thế nào thì nơi đây cũng có thế đáp ứng được.


Với tinh thần nhiệt huyết, đam mê cháy bỏng với những trang sách, chủ hiệu sách luôn cố gắng chăm chuốt, tỉ mỉ từng chút một để kiếm được những đầu sách hay, chất lượng và ý nghĩa nhất để đem tới tay khách hàng. Những cuốn sách ở đây đều được chọn lọc, kiểm tra kĩ càng rồi mới đem ra trưng bày tại cửa hàng. Sách được phân loại vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận, mọi thể loại sách đều được phân loại rõ ràng và để trên kệ riêng biệt theo từng thể loại. Chính điều đó đã cho thấy sự gọn gàng, tinh tế và đầy chất lượng của chủ hiệu sách và những cuốn sách nơi đây.


Hiện nay, Sách cũ đường Láng cũng hỗ trợ mua bán sách qua hình thức online nên các bạn có thể tham khảo và liên hệ với shop để được hỗ trợ và mua được những cuốn sách mình yêu thích nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 474 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0988 356 619
Fanpage: www.facebook.com/sachcuxuanthanh
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Sách cũ Đường Láng
Sách cũ Đường Láng
Sách cũ Đường Láng
Sách cũ Đường Láng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy