Sa Pa

Sa Pa - Lào Cai nằm trên một mặt bằng với độ cao 1500 đến 1650 mét, bởi vậy mà khí hậu nơi đây mang nhiều nét đặc trưng. Vào mùa hè, Sa Pa hội tụ cả 4 mùa trong năm: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa có nắng nhẹ, mang không khí của mùa hạ, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số ít địa điểm có tuyết rơi tại Việt Nam.


Khi đặt chân đến mảnh đất Sapa - thành phố mờ sương, bạn hãy nhanh chân đi tham quan các địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như: núi Hàm Rồng, nhà thờ đá Sa Pa, bản Tả Van, bản Cát Cát, đèo Ô Quy Hồ (trên đường đi bạn cũng có thể ghé chơi thác Bạc) và bản Tà Phìn. Bạn hãy nhớ chuẩn bị sẵn máy ảnh để chụp hình check in bởi nơi đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên với khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên; mềm mại, xinh xắn của các bản làng. Tới với thị trấn vùng cao này, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động của đồng bào dân tộc nơi đây, tham gia chợ phiên và thưởng thức những đặc sản của vùng như rau rừng, "đào rọ", thắng cố, thịt lợn cắp nách, đồ nướng...


Buổi tối, Sa Pa khá tĩnh lặng nên nếu không đi được chợ Tình đặc trưng của nơi đây thì tốt nhất các bạn nhớ chuẩn bị sẵn một vài trò chơi team building để tụ tập cùng đám bạn. Một điểm đặc biệt khi đến Sa Pa đó là du khách sẽ được chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình, làm say đắm lòng người nơi đây cũng như nhìn ngắm vùng đất Sa Pa mờ sương từ trên cao, cảm giác sẽ rất thú vị đó.

Sa Pa - thành phố mờ sương
Sa Pa - thành phố mờ sương
Sa Pa

Top 10 Địa điểm du lịch Tây Bắc hấp dẫn

  1. top 1 Sa Pa
  2. top 2 Mù Cang Chải
  3. top 3 Mộc Châu
  4. top 4 Mai Châu
  5. top 5 Điện Biên Phủ
  6. top 6 Hang Tiên Sơn
  7. top 7 Hồ Thác Bà
  8. top 8 Đèo Pha Đin
  9. top 9 Đèo Ô Quy Hồ
  10. top 10 Đèo Khau Phạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy