Rượu vang Glühwein - Đức

Rượu vang Glühwein của Đức là rượu đặc sản, truyền thống của Đức. Glühwein chỉ bán trong dịp noel và tết ở Đức. Rượu Glühwein hâm nóng là thức uống lý tưởng để làm ấm mình trong một đêm lạnh mùa đông. Là rượu vang nóng Glühwein hữu cơ chất lượng cao, với hương vị ngon tuyệt vời giống như vẻ bề ngoài đẹp tinh tế của sản phẩm. Rượu vang nóng Glühwein hữu cơ Heißer Hirsch là lựa chọn ưa thích để dùng hoặc làm quà tặng đặc biệt trong các dịp lễ giáng sinh và tết.


Hương vị của ly vang đỏ được pha trộn thêm với quế, thảo quả, bột bạch đậu khấu rừng, cam đắng, tại Đức họ còn dùng cả chanh. Nếu có dịp đến Đức vào dịp Giáng sinh thì bạn đừng quên thưởng thức những ly rượu vang Glühwein dùng kèm với miếng bánh táo hay bánh nho sẽ tạo ra cho bạn một cảm giác khó quên.


Nếu bạn đến Đức vào đúng dịp Giáng sinh, dạo quanh những ngôi chợ và dãy phố đông đúc, khi đang nhâm nhi ngụm rượu Glühwein đừng quên dùng kèm với miếng bánh táo hay bánh nho sẽ gia tăng thêm hương vị rất nhiều. Hầu như mọi cơ sở phục vụ đồ uống đều phá vỡ nguyên tắc pha chế của loại rượu này bằng các nguyên liệu khác. Tuy nhiên, cách tốt nhất để thưởng thức đồ uống này là nhấm nháp nó trong một chiếc cốc trong khi thưởng thức ẩm thực Giáng sinh nước Đức.

Rượu vang Glühwein - Đức
Rượu vang Glühwein - Đức
Rượu vang Glühwein - Đức
Rượu vang Glühwein - Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy