Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine

top 6
Thu Hà

Một khi nhắc đến các địa chỉ cung cấp giỏ quà tết cao cấp đẹp và uy tín tại Nghệ An thì không thể nào bỏ qua Rượu Ngoại Hà Huyền. Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine mở ra với mong muốn mang đến cho các bạn những dòng rượu chất lượng, chính hãng, đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là thoả mãn những mong muốn về vị giác của khách hàng.


Khi đến với Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và ưng ý nhất bởi giỏ quà tặng là những sản phẩm được tạo nên từ các loại rượu vang kết hợp bánh, trà, cà phê cao cấp để cho ra tác phẩm đẹp, sang trọng còn đẳng cấp. Mỗi món quà chứa đựng tình yêu thương, gửi gắm được những lời chúc tốt đẹp nhất nên giúp người nhận có được món quà ý nghĩa, chất lượng cao từ mọi mức giá phù hợp nhất.


Ngoài ra, Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine cũng luôn tự hào vì có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng khách hàng. Khách hàng không chỉ được Rượu Ngoại Hà Huyền tư vấn tận tình, cụ thể các loại mẫu mã, sản phẩm chất lượng mà bạn còn có thể chọn mua phù hợp với túi tiền của mình, thật đáng vui phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 766 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Ruoungoaihahuyen18/

Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine
Rượu Ngoại Hà Huyền - The World Of Wine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy