Top 5 Sản phẩm rượu cao cấp dùng làm quà biếu

  1. top 1 Chivas
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Mortlach
  4. top 4 Macallan
  5. top 5 Rượu Hổ Balzam Siberia

Rượu Hổ Balzam Siberia

Ngày nay mức độ sính ngoại của người Việt đang ngày càng tăng, từ công nhân, viên chức, giới showbiz đến các doanh nhân những thứ dính đến chữ “ngoại” luôn là lựa chọn hàng đầu. Hiểu được xu hướng tiêu dùng của người Việt, các hãng rượu đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường Việt bằng nhiều phương pháp với nhiều sản phẩm có chất lượng khác nhau, ngoài ra, không ít kẻ vì hám lợi đã nhập khẩu nhiều loại rượu ngoại chất lượng kém, rượu giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe người tiêu dùng.


Khác với các loại rượu dùng để uống chơi ở trên, Rượu Hổ Balzam Siberia đáp ứng được đầy đủ 3 tiêu chí: “UỐNG ĐỂ VUI”, “UỐNG ĐỂ KHỎE” và “LÀM QUÀ BIẾU” Sang trọng – Cao cấp. Là món quà vô giá cho sức khỏe mà bạn muốn gửi gắm lòng biết ơn, sự chân thành và lòng kính hiếu đến người nhận.


Rượu Hổ Balzam Siberia được sản xuất theo công nghệ mới, là sự giao thoa giữa truyền thống và công nghệ sinh học kỹ thuật cao, kết hợp hoàn hảo giữa rượu gạo truyền thống với các dược liệu quý hiếm bậc nhất thế giới. Quá trình sản xuất Rượu Hổ Balzam Siberia được áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong thực phẩm như: ISO, HACCP, GMP đảm bảo sự an toàn và giữ được những hoạt chất tinh túy nhất từ thiên nhiên, đồng thời phát huy hết những công dụng tốt của Rượu Thuốc Siberia. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị ngọt ngào, hấp dẫn, thơm ngon và lan tỏa từ đầu lưỡi đến tâm trí người dùng.


Rượu Hổ Balzam Siberia với các dược liệu quý hàng đầu trong y học phương đông có tác dụng bổ thận, tráng dương như: Tinh chất nhung hươu siberia, Cao ban long siberia, Pín hươu nai, Pantogematogen - Huyết nhung hươu siberia, Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Sâm Maca Peru, Sâm cau, Đỗ trọng, Kỷ tử, Đan sâm, Đường siro từ hoa quả... Có tác dụng bồi bổ sức khỏe nhanh, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và sinh lý nam giới. Giúp mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối, tăng tuổi thọ.


Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm cao cấp mà Eco Siberia mang lại vì Rượu Hổ Balzam Siberia là sự kết hợp từ ý tưởng của chuyên gia Beluga Hunting và tập đoàn Ecosiberia Group, với những nghiên cứu chuyên sâu, đáp ứng các tiêu chuẩn cao, an toàn hướng tới xuất khẩu đi các thị trường khó tính khác:

  • Lịch sử Công ty Eco Siberia (LTD) từ năm 2006
  • Bảo hành suốt thời gian sử dụng. Nguyên liệu sạch, các sản phẩm từ Hươu Siberia chất lượng cao được được khai thác trực tiếp từ hai trang trại của Ecosiberia (LTD) tại Liên Bang Nga và được chuẩn hoá, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu
  • Sản phẩm được sản xuất tại cơ sở áp dụng các tiêu chuẩn cao ISO, HACCP và GMP
  • Được các chuyên gia Nga giám sát, đánh giá chất lượng, an toàn trước khi đưa ra thị trường
  • Bao bì sang trọng, bắt mắt


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CƠ SỞ SẢN XUẤT THỰC PHẨM BỔ SUNG DINH DƯỠNG ECO SIBERIA VIỆT NAM

Địa chỉ:
TDP Thanh Xuyên 4, Trung Thành, Phổ Yên, Thái Nguyên


Đại diện xuất khẩu:
CÔNG TY TNHH ECO SIBERIA VIỆT NAM

Trụ sở:
4/152 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Hotline:
0397 507 888
Email:
ruoubosiberia@gmail.com
Website:
ecosiberia.com.vn/balzam-siberia.html
Fanpage:
facebook.com/RuouBalzamSiberia

Rượu Hổ Balzam Siberia
Rượu Hổ Balzam Siberia
Rượu Hổ Balzam Siberia
Rượu Hổ Balzam Siberia

Top 5 Sản phẩm rượu cao cấp dùng làm quà biếu

  1. top 1 Chivas
  2. top 2 Hennessy
  3. top 3 Mortlach
  4. top 4 Macallan
  5. top 5 Rượu Hổ Balzam Siberia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy