Rừng tràm Trà Sư An Giang

Đến với rừng tràm Trà Sư bạn sẽ được khung cảnh thiên nhiên trong lành, yên bình, thưởng thức những món ăn dân giã mang đậm tình quê. Rừng Tràm trà nằm cách biên giới Việt Nam và Campuchia chừng 10km, là vùng nước mặn tiêu biểu của vùng Tây sông Hậu, nơi sinh sống của nhiều loài chim, động vật hoang dã và thủy sinh vật thuộc hệ thống sinh vật Việt Nam. Với diện tích 850 ha rừng tràm Trà Sư phủ khắp một màu xanh ngắt, phía bên dưới là đám bèo tây phủ kín mặt nước. Sau khi tham gian rừng tràm, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại những chòi để thưởng thức những món ăn dân giã nơi đây như cá lóc nướng rơm, canh chua lá linh hoa điên điển, chuột đồng nướng muối ớt cùng nhiều món ăn dân giã khác. Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã thì rừng tràm Trà Sư sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


Rừng tràm Trà Sư thuộc địa phận xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang được đánh giá là điểm tham quan lý thú và đặc sắc nhất của mảnh đất An Giang. Du khách tới đây tham quan sẽ cảm thấy choáng ngợp trước rừng tràm mênh mông và có cơ hội khám phá hệ sinh thái rừng ngập nước đặc trưng phía Tây sông Hậu với nhiều loài động thực vật đa dạng quý hiếm. Khi bước chân tới khu rừng tràm, bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên được bao chùm bởi chiếc áo màu xanh tràn đầy sức sống của rừng tràm, tạo nên một không gian mát mẻ, dễ chịu...Đi sâu vào bên trong khu rừng tràm Trà Sư bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy rất nhiều loài chim quý hiếm trú ngụ như: Cò, dơi ngựa,.. Đây cũng là ngôi nhà chung của 140 loại thực vật, 11 loài thú, 23 loài cá trong đó rất nhiều loài đã được đưa vào danh sách cần bảo tồn. Với bầu không khí trong lành tràn ngập tiếng chim kêu, Trà Sư thích hợp với du khách muốn trốn khỏi thành phố ồn ào, bụi bặm để tìm về với thiên nhiên, đem đến cho bạn một chuyến du lịch An Giang nhiều trải nghiệm và thú vị.


Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, rừng Tràm Trà Sư còn có những công trình nhân tạo tuyệt đẹp. Tập hợp tất cả các loại tre Việt Nam ở mọi miền đất nước, nhà đầu tư quyết tâm xây dựng công trình đạt kỷ lục Giuness “cầu tre vạn bước” xuyên rừng tràm Trà Sư để phục vụ du khách.Đi lang thang vào vùng lõi trên chiếc cầu tre duyên dáng uốn lượn, du khách sẽ tận hưởng được cảm giác thời gian như trôi chậm lại để hòa mình vào thiên nhiên. Mạng lưới giao thông “Tre” được trang trí như những cung đường hoa tuyệt đẹp len lỏi qua từng hàng tràm cổ thụ. Không khói bụi, không ô nhiễm tiếng ồn, không bê tông cốt thép, vạn nhịp cầu tre như cánh tay nối dài làm bệ đỡ cho tài nguyên Trà Sư sinh trưởng nhanh hơn. Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng tây sông Hậu. Cảnh quan đặc trưng trong khu rừng là con đường sâu hút tầm mắt tạo bởi những cây tràm. Với bầu không khí trong lành tràn ngập tiếng chim kêu, Trà Sư thích hợp với du khách muốn trốn khỏi thành phố ồn ào, bụi bặm để tìm về với thiên nhiên.

Rừng tràm phủ kín một máu xanh ngắt
Rừng tràm phủ kín một máu xanh ngắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy