Rừng Takamori Machi - Hotarubi no Mori e

Hotarubi no Mori e là bản tình ca buồn về hai con người thuộc hai thế giới khác nhau: Hotaru - một cô bé hồn nhiên đi lạc vào khu rừng thần bí nọ, là nơi những linh hồn cư ngụ và một chàng trai trẻ với chiếc mặt nạ mèo - Gin đã giúp đỡ cô tìm đường ra. Từ đó, mỗi khi mùa hè tới, Hotaru đều ghé thăm khu rừng ấy, giữa họ nảy nở những cảm xúc ngọt ngào song Hotaru dần lớn lên còn Gin vẫn mãi như thế, vì anh là một vị thần thuộc về thế giới nào đó, nhưng chắc chắn không phải thế giới của con người.


Ngoài hấp dẫn bởi cốt truyện không quá phức tạp, không có những cảnh quá thân mật quá mức mà chỉ vừa đủ nhưng lay động được trái tim của khán giả thì khung cảnh trong phim cũng là một điểm cộng to lớn. Xuyên suốt bộ phim phần lớn là khung cảnh rừng núi nơi Gin ở được lấy cảm hứng từ khu rừng Takamorimachi nằm ở tỉnh Kumamoto, Nhật Bản. Được biết khu rừng rất hay có mưa, ngoài ra cũng thu hút rất nhiều đom đóm.


Có lẽ đội ngũ chế tác bộ phim cũng có một ẩn dụ nào đó khi đặt tên cho bộ phim là "Lạc vào khu rừng đom đóm" và trùng hợp rằng tên của nữ chính bộ phim cũng là Hotaru - đom đóm. Người ta nói rằng thời điểm khu rừng đẹp nhất là vào mùa hè - khi hàng ngàn con đom đóm vây quanh khu rừng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp đúng với danh xưng của nó - Khu rừng đom đóm.

Rừng Takamori Machi - Hotarubi no Mori e
Rừng Takamori Machi - Hotarubi no Mori e
Rừng Takamori Machi - Hotarubi no Mori e
Rừng Takamori Machi - Hotarubi no Mori e

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy