RSM Vietnam

RSM Việt Nam là thành viên của RSM Quốc tế - mạng lưới kiểm toán, thuế và tư vấn lớn thứ 6 toàn cầu, có trụ sở chính tại Luân Đôn, Anh Quốc. Công ty có 04 văn phòng tại Hà Nội, Phú Thọ, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh và là công ty kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu Việt Nam.


RSM Việt Nam được thành lập bởi các kiểm toán viên công chứng và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành kiểm toán và tư vấn ngay từ những ngày đầu khi những dịch vụ này mới được hình thành tại Việt Nam. Những lợi thế này cho phép RSM Việt Nam tập hợp được nguồn nhân lực hùng hậu có thể cung cấp các dịch vụ vừa phù hợp với đặc điểm của Việt Nam vừa theo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thế giới.


Tính đến thời điểm hiện tại, RSM Việt Nam đã có hơn 400 chuyên gia và nhân viên chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp cho các công ty niêm yết, đại chúng quy mô lớn, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân lớn tại Việt Nam.


Với sự phát triển vững mạnh để thực hiện sứ mệnh “Trở thành nhà tư vấn tin cậy được lựa chọn bởi các doanh nghiệp hàng đầu của thị trường tầm trung ở Việt Nam”, RSM Việt Nam – Văn phòng Hà Nội đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn.

RSM tư vấn cho doanh nghiệp về nhiều vấn đề từ kiểm toán và đảm bảo, tư vấn thuế và hải quan, tư vấn quản trị rủi ro, hỗ trợ IFRS cho tới tái cấu trúc, tư vấn thương vụ và giải pháp tài chính kinh doanh. Bên cạnh những dịch vụ chính, RSM Việt Nam còn cung cấp những giải pháp chuyên biệt như quản lý tài sản, tư vấn IT, tư vấn pháp lý, điều tra gian lận và tư vấn nhân sự.


Với đội ngũ kiểm toán viên, thẩm định viên và các chuyên gia tài chính cùng sự am hiểu sâu sắc môi trường kinh doanh, các chính sách, thủ tục pháp luật thuế, RSM Việt Nam đã phục vụ cho hơn 2000 khách hàng hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 25 Tháp A, toà nhà Discovery Complex, số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hotline: 0988 139 090

Website: https://www.rsmhanoi.com.vn/

RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội
RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội

Top 5 Công ty tư vấn Thuế cho Doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Deloite Việt Nam
  2. top 2 RSM Vietnam
  3. top 3 Công ty TNHH Grant Thorton Việt Nam (Grant Thornton Vietnam)
  4. top 4 Công ty TNHH Kiểm toán VACO
  5. top 5 Công ty TNHH Kiểm toán An Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy