Rosie Beauty - Spa & Clinic

Rosie Beauty - Spa & Clinic là một Spa & Clinic được thành lập bởi chị Nancy Nhung Bùi, một Beauty Expert có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp trong nước và Hàn Quốc, với các vai trò là nhà điều chế, nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chuyên gia tư vấn cũng như nhà đào tạo chuyên môn về làm đẹp lâu năm. Rosie Beauty - Spa & Clinic chuyên về chăm sóc, quản lý làn da và cơ thể, bao gồm các dịch vụ như facial thải độc, facial tái tạo, facial thon gọn, facial trẻ hóa, facial làm trắng da, giúp da detox thải độc. Ngoài ra, spa có những liệu trình đặc trị chuyên sâu dành cho da mụn, lỗ chân lông to, da nhạy cảm,… được thiết kế chuyên biệt và độc quyền.


Tất cả các y bác sĩ ở ROSIE đều có kinh nghiệm ít nhất 10 năm, tay nghề cao và chuyên môn vững vàng. Khi đến ROSIE, các y bác sĩ sẽ tư vấn và thiết kế những liệu trình chăm sóc chuyên biệt, phù hợp với làn da của từng khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được trị liệu trực tiếp bởi chị Nancy Nhung và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.


Rosie Beauty - Spa & Clinic luôn chọn lựa và sử dụng công nghệ cao độc đáo và máy móc hiện đại, tiên tiến từ Hàn Quốc được FDA - Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ công nhận. Đặc biệt, một số liệu trình được nghiên cứu độc quyền bởi viện nghiên cứu tại Hàn Quốc.


Tại Spa & Clinic, các sản phẩm chăm sóc 100% là những sản phẩm thiên nhiên và các sản phẩm đặc trị đều là những sản phẩm chuyên dụng, được các Spa chuyên nghiệp của Hàn, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Singapore tin tưởng. Tất cả các dụng cụ sử dụng đều được vệ sinh và tiệt trùng theo tiêu chuẩn y khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0816 697 777
Email: rosiebeautystore2012@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/RosieBeautySpaClinic/
Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
Rosie Beauty - Spa & Clinic
Rosie Beauty - Spa & Clinic
Rosie Beauty - Spa & Clinic
Rosie Beauty - Spa & Clinic

Top 5 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Natalie Beauty Center
  2. top 2 Six Senses Spa & Clinic
  3. top 3 Quách Thúy Clinic & Spa
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Cham
  5. top 5 Rosie Beauty - Spa & Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy