Rong biển trộn cơm Genkai

Rong biển là một loài thực vật sống trên các rạn san hô, hấp thụ hơn 90 loại vitamin và khoáng chất có trong nước biển. Sau khi được sấy và phơi khô sẽ có giá trị dinh dưỡng rất cao, đặc biệt đối với trẻ em. Do đó việc bổ sung rong biển vào bữa ăn cho trẻ sẽ giúp trẻ được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ. Các mẹ có thể cho bé dùng Rong biển trộn cơm Genkai để đảm bảo con được ăn ngon và bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé.


Thành phần:

  • Rong biển…

Ưu điểm:

  • Nguồn nguyên liệu được kiểm định khắt khe: Rong biển được khai thác và thu hoạch ở vùng biển phía Tây Nam, nơi có chất lượng rong biển tốt và nguồn nước tối ưu nhất để đảm bảo chất lượng nuôi trồng.
  • Không chứa chất phóng xạ - Không chứa kim loại nặng - Không chứa dư lượng thuốc trừ sâu hoặc hóa phẩm nông nghiệp - Không phụ gia - Không chất bảo quản.
  • Hệ thống máy móc hiện đại và quy trình sản xuất khép kín. Ngay khi thu hoạch, rong biển sẽ được sấy lần 1 và bảo quản ở kho lạnh -18°C để giữ trọn dinh dưỡng và hương vin
  • Nhà máy đáp ứng các tiêu chuẩn sản phẩm ISO Sản phẩm được sản xuất theo phương thức truyền thống cổ xưa, mang hương vị tự nhiên của rong biển. Khi thưởng thức, có thể cảm thấy rong biển giòn tan.
  • Rong biển khá giàu protein, vitamin, khoáng chất và carotenoid, có thể giúp cơ thể bảo vệ các tế bào bị hư hại bởi chất chống oxi hóa. Ngoài ra rong biển còn chứa các chất dinh dưỡng, gồm những vitamin nhóm B , beta-carotene, vitamin E, mangan, kẽm, sắt, selen, và gamma linolenic acid (một loại acid béo thiết yếu).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng để chế biến cơm nắm, cơm trộn, trứng cuộn, mì cuộn…

Link đặt hàng: shopee.vn/product/910960978/23512698845?

Rong biển trộn cơm Genkai
Rong biển trộn cơm Genkai
Rong biển trộn cơm Genkai
Rong biển trộn cơm Genkai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy