Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ

Địa chỉ tiếp theo cho cuộc hành trình tìm hiểu về những cửa hàng bán ốp lưng điện thoại đẹp nhất Đà Nẵng của chúng ta ngày hôm nay đó chính là Ron Store – một shop phụ kiện đang được khá nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các sản phẩm ốp lưng điện thoại được thiết kế khá đẹp mắt, với những hoa văn hết sức nổi bật, đa phong cách, đa mẫu mã dành cho nhiều dòng smartphone khác nhau, nổi bật có thể kể đến như: ốp dẻo đính đá nổi, ốp nhũ kim tuyến cho iphone, ốp tản nhiệt, ốp dạ quang phát sáng, ốp su viền cách tân,… đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm thật mới mẻ.


Có khách sau khi mua ốp lưng tại đây đã vô cùng ưng ý và không ngần ngại để lại những lời khen có cánh chẳng hạn như: “Ốp lưng rất đẹp, giá thực sự rẻ hơn rất nhiều so với các shop khác, mẫu lại nhiều nữa, nhân viên và chủ rất vui vẻ, nhiệt tình. Sẽ ủng hộ shop dài dài. Chúc shop mua bán đắt lộc” Như các bạn thấy đấy, chẳng cần quảng bá rần rộ, chính sự hài lòng của khách hàng cũng đủ để nói lên tất cả những gì mà Ron Store đã làm được.


Với Sologan: “Bạn cần gì chúng tôi đều có! Ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn!”, Ron Store không chỉ phục vụ khách hàng với phương châm "CHẤT LƯỢNG" làm đầu mà còn vì chữ "TÍN" thương hiệu. Trong suốt thời gian vừa qua, luôn xem sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là động lực để phát triển, Ron Store đang từng bước khẳng định mình và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên mua ốp lưng điện thoại ở đâu tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0862 117 968

Email: dangminhtan95@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phukiendienthoaigiare76trantong/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ
Ron Store Phụ Kiện Giá Rẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy