Rocket chống ngầm RUM-139/RUR-5

Rocket chống ngầm RUM-139/RUR-5 là loại vũ khí đã được phát triển từ những năm 1960 và đã được sử dụng rộng rãi trong các chiến tranh và cuộc xung đột khác nhau. Được thiết kế để tấn công các tàu ngầm, vũ khí này là một phần quan trọng của hệ thống phòng thủ chống ngầm. Rocket này có thể được phóng từ tàu chiến hoặc máy bay và được trang bị một đầu đạn phòng thủ chống ngầm dẫn đường. Khi được phóng, vũ khí này di chuyển với tốc độ nhanh và theo một đường bay không tưởng để tránh các phương tiện không gian giám sát.


Nó được trang bị một hệ thống định vị GPS để đảm bảo độ chính xác cao nhất khi tấn công. Khi đầu đạn dẫn đường của rocket tìm thấy mục tiêu, một hệ thống giáp chắn được kích hoạt, giúp đầu đạn vượt qua các biện pháp phòng thủ của tàu ngầm đối phương. Sau đó, đầu đạn phát nổ và gây ra một lực nổ mạnh, gây thiệt hại nghiêm trọng cho tàu ngầm đối thủ.


Với khả năng đánh chìm tàu ngầm địch trong khoảng cách an toàn, Rocket chống ngầm RUM-139/RUR-5 là một loại vũ khí hiệu quả trong các cuộc đối đầu trên biển. Các nước sở hữu công nghệ và vũ khí này sẽ có sự ưu thế trong chiến tranh và đảm bảo sự an toàn cho tàu và thủy thủ đoàn trên biển.

Rocket chống ngầm RUM-139/RUR-5
Rocket chống ngầm RUM-139/RUR-5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy