Riki Nihongo

Nhật Bản đang dần trở thành đất nước yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt. Không chỉ sở hữu nhiều món ăn ngon, địa điểm du lịch nên thơ mà hơn hết còn có hàng nghìn bộ manga, anime thú vị đã theo chân chúng ta suốt chặng đường tuổi thơ… Nếu bạn đang có ý định học tiếng Nhật thì việc đầu tiên là lựa chọn một trung tâm uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. Hiện nay, trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo đang nhận được sự quan tâm đông đảo của quý phụ huynh, học sinh.


Điểm nổi bật của trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo:

  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: trung tâm Riki Nihongo luôn chú trọng, đầu tư, cải thiện hệ thống lớp học. Đó là việc trang bị đầy đủ thiết bị máy móc, bàn ghế, phương tiện hỗ trợ cho công việc dạy và học của giảng viên, học viên.
  • Đội ngũ giảng viên trình độ cao: Đội ngũ giảng viên của trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo được tuyển chọn kĩ lưỡng từ các trường Đại học ngoại ngữ hàng đầu cả trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, không ngừng nâng cao, bồi dưỡng nghiệp vụ…
  • Có khóa học online cho những người bận rộn: Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, trung tâm Riki Nihongo đã ứng dụng thành công công nghệ thông tin vào trong giảng dạy. Học viên có thể học tiếng Nhật thông qua app học tập trên nền tảng số Riki Online.
  • Trung tâm Riki Nihongo có nhiều khóa học đáp ứng nhu cầu của học viên: Hiện trung tâm Riki Nihongo cung cấp full cấp độ từ trình độ sơ cấp (N5, N4) đến trung cấp (N3), cao cấp (N2) cho mọi đối tượng. Bạn có thể lựa chọn khóa học: Luyện thi JLPT, tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật doanh nghiệp…

Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm Riki Nihongo sở hữu hơn 12.000 học viên theo chương trình học offline, hơn 20.000 học viên theo chương trình học online. Tỉ lệ thi đỗ JLPT của học viên Riki Nihongo cũng đạt mức 97%. Đây là một con số vô cùng ấn tượng để bạn có thể lựa chọn Riki để đồng hành trong lộ trình học tiếng Nhật của mình tin tưởng lựa chọn trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
1 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0984 921 292
Email:
infor@riki.edu.vn
Website:
https://riki.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/rikinihongo/
Giờ mở cửa:
08:00 - 12:00 & 13:30 - 20:30
Trung tâm Nhật ngữ Riki Nihongo
Trung tâm Nhật ngữ Riki Nihongo
Trung tâm Nhật ngữ Riki Nihongo
Trung tâm Nhật ngữ Riki Nihongo

Top 7 Trung tâm dạy tiếng nhật tốt nhất TP Thủ Đức, TP HCM

  1. top 1 Trung tâm Nhật ngữ Thành Công
  2. top 2 Trung tâm Nguồn Sáng Mới
  3. top 3 Nhật Ngữ Shinrai Sài Gòn
  4. top 4 Nhật Ngữ Shizen
  5. top 5 Tiếng Nhật SEIGI
  6. top 6 Ngoại Ngữ NewSky Quận Thủ Đức
  7. top 7 Riki Nihongo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy