Resort Bãi Lữ - Nghi Lộc

Bãi Lữ Resort là khu du lịch sinh thái cao cấp nằm trên địa phận 2 xã Nghi Yên và Nghi Tiến thuộc phía Đông Bắc huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An. Nơi đây với cảnh quan thiên nhiên được tạo hóa ban tặng thật hùng vĩ và đầy cảm hứng thi ca. Bãi Lữ Resort nằm cách thủ đô Hà Nội 270 km, cách Cửa Lò 12 km. Từ sân bay Vinh tới Bãi Lữ chỉ 15 km và từ ga Vinh là 20 km. Với vị trí thuận lợi, du khách từ các trung tâm, các thành phố lớn trong cả nước có thể đến Bãi Lữ bằng 4 con đường thuận tiện là: Đường bộ, đường sắt, đường thủy và đường hàng không.


Bãi Lữ Resort được triển khai xây dựng từ năm 2005 và đến ngày 14/5/2008 chính thức khai trương đi vào hoạt động. Đây là khu du lịch sinh thái độc lập đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 135 phòng nghỉ sang trọng được chia thành 2 khu vực: khu biệt thự ven biển 79 phòng và khu biệt thự ven đồi 56 phòng.


Được ví như Đà Lạt trên biển, Bãi Lữ Resort là khu nghỉ dưỡng được thiết kế với những ngôi biệt thự biệt lập liền kề, bố trí hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Lấy điểm nhấn hướng về thiên nhiên, các phòng ngủ có hướng nhìn ra biển và nằm gọn trong hệ thống cây xanh, thảm cỏ sân vườn sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Resort Bãi Lữ - Nghi Lộc
Resort Bãi Lữ - Nghi Lộc
Resort Bãi Lữ - Nghi Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy