Real Techniques Expert Face Brush

Real Techniques Expert Face Brush là cây cọ tuyệt vời để đánh kem nền, phấn phủ. Real Techniques Expert Face Brush có lông cọ ngắn, được xếp dày cho lớp nền tệp vào da hơn, che phủ tốt mà vẫn tự nhiên, mịn màng. Cọ Real Techniques được ca ngợi không thua kém hãng cao cấp nào, có giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt vời. Với thiết kế sang trọng, độc đáo, cán tay cầm dài dễ thao tác, phần giữa mạ nhôm chắc chắn, đầu lông dầy, siêu mềm mịn giúp kem nền bao phủ hoản hảo trên khuôn mặt, dễ dàng che đi toàn bộ khuyết điểm trên gương mặt.


Real Techniques Expert Face Brush là cây cọ dùng để tán phấn nền, cho lớp nền có độ che phủ cao, mịn mướt và tự nhiên. Nhờ sở hữu lông cọ mềm, mảnh, mỏng như sợi tơ được cắt theo hình vòm cung, nên cọ rất dễ thao tác trong việc tán đều kem nền, phấn nền mà không tạo vệt, cũng như không gây khó chịu một chút nào. Bạn sẽ không phải “băn khoăn” xem có nên đầu tư một em cọ Real Techniques Expert Face Brush không nhé, vì chất lượng của em này đủ sức làm hài lòng mọi cô gái.


Ưu điểm vượt trội:

  • Tay cầm vững chắc, lông cọ dày, siêu mềm, thiết kế hình dạng đặc biệt cùng độ lan rộng sẽ giúp cho bước trang điểm lớp nền đạt hiệu quả.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho các loại found dạng cream, liquid, blend kem nền dễ dàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Giá tham khảo: 250.000 đồng

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/co-trang-diem-real-techniques-expert-face-brush-i725260583-s1841552978.html?spm=a2o4n.searchlist.list.1.60e16ba2AYj7xb&search=1

Real techniques expert face brush là cây cọ tuyệt vời để đánh kem nền, phấn phủ.
Real techniques expert face brush là cây cọ tuyệt vời để đánh kem nền, phấn phủ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy