Ready Player One

  • Chi phí: 175 triệu USD
  • Doanh thu: 578,6 triệu USD

Bom tấn trị giá 175 triệu USD của đạo diễn Steven Spielberg khiến người xem mãn nhãn nhờ phần kỹ xảo tân tiến, và chiêu đãi nhiều chi tiết thú vị liên quan tới văn hóa đại chúng.


Biến đổi khí hậu, gia tăng dân số, bất công xã hội, ô nhiễm môi trường… Ngần ấy gánh nặng khiến Trái đất vào giữa thế kỷ XXI phải oằn mình và không còn thực sự là nơi đáng sống. Con người nay phải chui rúc trong các khu ổ chuột chật hẹp, hoặc những khu chung cư cao tầng được dựng nên từ cabin xe bán tải. Để thoát khỏi thực tại mệt mỏi và bi quan ấy, phần đông nhân loại kiếm tìm niềm vui trong OASIS - một thế giới ảo nơi người ta có thể trở thành bất cứ ai, làm bất cứ điều gì, hay đi đến bất cứ nơi đâu mà trí tưởng tượng có thể chạm tới.


Không gian của OASIS do chuyên gia máy tính James Halliday (Mark Rylance) sáng tạo ra với rất nhiều không gian ảo và các nhân vật ảo lấy cảm hứng từ hàng loạt tác phẩm điện ảnh và trò chơi điện tử nổi bật của văn hóa đại chúng Mỹ hồi những năm 1980. Trước khi qua đời, Halliday để lại bức di chúc rằng ông đã giấu ba chiếc chìa khóa ảo bên trong OASIS, và bất cứ ai tìm thấy chúng sẽ nắm quyền kiểm soát thế giới ảo, đồng nghĩa với việc trở thành chủ nhân cuộc sống tinh thần của người dân trên toàn thế giới.


Lời giải cho bài toán vô cùng hóc búa của James Halliday chỉ đến khi cậu nhóc 18 tuổi Wade Watts (Tye Sheridan) với biệt danh Parzival trong OASIS hóa giải thành công con đường tới kho báu thứ nhất - chiếc chìa khóa đồng - nhờ tài năng, niềm đam mê tìm hiểu cuộc đời Halliday, và tất nhiên là cả một chút may mắn. Nhưng để tìm ra hai kho báu còn lại - chiếc chìa khóa ngọc và chìa khóa pha lê - Parzival cần tới sự trợ giúp từ những thành viên còn lại của nhóm bạn High Five bao gồm Samantha Cook / Art3mis (Olivia Cooke), Helen / Aech (Lena Waithe), và hai anh em Daito (Win Morisaki) - Sho (Philip Zhao).

Ready Player One
Ready Player One
Ready Player One trailer

Top 10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất trong năm 2018

  1. top 1 Avengers: Infinity War
  2. top 2 Black Panther
  3. top 3 Jurassic World: Fallen Kingdom
  4. top 4 Incredibles 2
  5. top 5 Venom
  6. top 6 Mission: Impossible - Fall out
  7. top 7 Deadpool 2
  8. top 8 Ant-Man and The Wasp
  9. top 9 Bohemian Rhapsody
  10. top 10 Ready Player One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy