Rau cười Việt Nhật

Cửa hàng thực phẩm hữu cơ Rau Cười Việt Nhật cung cấp các sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn Nhật Bản, ngoài nông trại ở Dak Lak thì Rau Cười Việt Nhật cũng lấy hàng từ nhiều hộ gia đình địa phương (đã kiểm định chất lượng). Tất cả các khâu gieo giống cho đến đóng gói đều được Rau Cười Việt Nhật làm thủ công nên giá thành có hơi cao hơn so với những cửa hàng thực phẩm hữu cơ khác.


  • Tất cả các sản phẩm của nhà Rau Cười từ khâu sản xuất (nuôi, trồng) đến khâu thu hoạch, sau thu hoạch (sơ chế, đóng gói, bảo quản) đều không sử dụng bất kỳ hóa chất tổng hợp nào.
  • Đối với thực phẩm không thể tự sản xuất: Nhà Rau Cười luôn ưu tiên chọn các sản phẩm được sinh trưởng và phát triển trong môi trường tự nhiên, ít chịu sự tác động của con người (ví dụ: cá biển lưới 2 còn gọi là cá câu/đánh lưới gần bờ).
  • Tất cả sản phẩm từ nhà Rau Cười được tạo ra bởi bàn tay của những con người luôn tràn đầy nhiệt huyết, vững tâm bền chí với nền nông nghiệp thuận tự nhiên.
  • Chất lượng sản phẩm là điểm khác biệt của Nhà Rau Cười.

Quy trình kiểm tra chất lượng của Rau Cười Việt Nhật cũng hết sức đảm bảo:

  • Sản phẩm sẽ được lấy mẫu ngẫu nhiên gửi đi kiểm định chất lượng. Việc kiểm tra chất lượng sản phẩm được thực hiện định kỳ và đột xuất.
  • Những cuộc “phỏng vấn” trực tiếp nông dân và người quản lý chất lượng, kết hợp với khảo sát thực tế, từ đó có cơ sở để kiểm chứng độ tin cậy giữa lý thuyết và thực nghiệm.
  • Trên hết tất cả, Rau Cười Việt Nhật hiểu yếu tố con người đóng vai trò quyết định then chốt trong sự thành bại của nền nông nghiệp hữu cơ - mới đang nhen nhóm tại đất nước mình. Rau Cười Việt Nhật đặt niềm tin vào người sản xuất với 2 tiêu chí: cái TÂM và cái TẦM.

Cùng thay đổi các thói quen và chăm chút cho từng bữa ăn của gia đình để giữ gìn sức khỏe người bạn thân yêu khỏi những các mối đe dọa từ nguồn thực phẩm bẩn. Cùng tin tưởng và mua sắm tại Rau Cười Việt Nhật vì sức khỏe gia đình bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125/17 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0911 404 950 & 0334 221 654

Fanpage: www.facebook.com/raucuoivietnhat

Rau cười Việt Nhật
Rau cười Việt Nhật
Cửa hàng rau cười Việt Nhật
Cửa hàng rau cười Việt Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy