Rapid Typing Tutor

Phần mềm Rapid Typing Tutor là một trong những ứng dụng học gõ 10 ngón trên máy tính miễn phí tốt nhất hiện nay. Không chỉ giúp người dùng làm quen, tập gõ soạn thảo văn bản bằng 10 đầu ngón tay đúng chuẩn nhất mà phần mềm Rapid Typing Tutor còn đưa ra các trò chơi giúp người dùng có thể luyện tập gõ 10 ngón nhuần nhuyễn, tăng tốc độ đánh máy hiệu quả.

Rapid Typing Tutor dành cho những ai đang học đánh máy với các bài tập và bài học đơn giản, giúp bạn học đánh máy một cách có bài bản, gõ đúng và gõ nhanh hơn. Ưu điểm của Rapid Typing Tutor là có nhiều bài học để bạn tự do lựa chọn, trong đó có nhiều bài học dành cho trẻ em đồng thời bạn cũng có thể tự tạo ra những bài học riêng.


Ra đời từ khá lâu Rapid Typing Tutor được đánh giá là một trong những phần mềm ưu việt trong luyện gõ 10 ngón trên bàn phím, khi tải Rapid Typing Tutor người dùng sẽ thấy nó có khá nhiều ưu điểm mà không phải phần mềm nào cũng có được. Rapid Typing Tutor có giao diện đẹp trực quan, có cách luyện tập khoa học, bài luyện tập nhiều, hỗ trợ nhiều kiểu gõ... và một số ưu điểm khác. Nhìn chung Rapid Typing Tutor là một phần mềm được ưa thích mà bạn nên có mỗi khi tiếp cận với phần mềm nói chung và phần mềm dành cho luyện gõ 10 ngón, kỹ thuật gõ 10 ngón ngón nói riêng.


Tải Phần mềm Rapid Typing Tutor hỗ trợ tập gõ bàn phím 10 ngón được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, cung cấp các bài học được kết hợp trong các trò chơi giúp bạn tăng tốc đánh máy cũng như luyện tập được nhuần nhuyễn kỹ năng của mình. Công cụ Rapid Typing Tutor cho phép bạn tự tạo bài học riêng cho mình và lưu lại các báo cáo tiến bộ theo từng ngày.


Tải Rapid Typing Tutor giúp người dùng thực hành gõ bàn phím, chương trình sẽ đo tốc độ gõ của người dùng một cách chính xác nhất, giúp người dùng kiểm tra được tốc độ gõ chữ của mình và học cách gõ chữ, gõ văn bản bằng mười đầu ngón tay. Chương trình cung cấp nhiều bài học ở dạng trò chơi để người dùng có hứng thú hơn trong việc học gõ bàn phím này.


Rapid Typing Tutor cung cấp nhiều định dạng bàn phím ảo như Qwerty, Dvorak, ABNT, Bepo, Colemak ... với các hướng dẫn chi tiết cho người dùng về cách đặt ngón tay vào các phím gõ, cách di chuyển tay linh hoạt. Phần mềm này biến việc đánh máy của bạn trở thành một phản xạ tự nhiên, không cần nhìn vào bàn phím, tiết kiệm thời gian và nâng cao tốc độ.


Những tính năng chính của Rapid Typing Tutor:

  • Đồ họa nhiều màu sắc để các bạn dễ dàng định vị vị trí các ngón tay
  • Thay đổi bài học một cách dễ dàng để phù hợp với tình hình học tập của học sinh
  • Hiển thị chi tiết thông tin và số liệu có thể được nhóm lại dựa trên các tiêu chí khác nhau
  • Có thể sử dụng trên tất cả máy tính của mạng cục bộ mà không cần cài đặt trên từng thiết bị riêng lẻ
  • Tính năng giám sát từ xa hiệu suất học tập của học sinh.


Link tải tham khảo: https://rapidtyping.com/downloads.html

Phần mềm Rapid Typing Tutor
Phần mềm Rapid Typing Tutor
Rapid Typing Tutor
Rapid Typing Tutor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy