Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Nằm trong tổ hợp Vincom Trần Duy Hưng, Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng phong cách rừng xanh đầu tiên tại Việt Nam sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc cho những ai muốn thả mình trong khu rừng mát rượi, xem các bộ phim hay và thưởng thức bắp rang bơ thơm nức trong những ngày hè nắng đầy nắng nóng. Việc khai trương cụm rạp mang phong cách rừng xanh đã thể hiện việc cụm rạp CGV hiểu và chiều lòng giới trẻ Việt Nam đến thế nào. Các bình luận trên mạng xã hội với nhiều mỹ từ như “quá đã”, “không thể tin nổi”, “cảm thấy hạnh phúc”… đã thể hiện sự mong chờ của của đông đảo các bạn trẻ cho sự kiện đặc biệt này của CGV.


Bằng cách áp dụng những quy chuẩn khắt khe với hệ thống lọc không khí toàn hệ thống rạp, CGV sẽ đem đến cho khán giả bầu không khí thanh mát của núi rừng. Đặc biệt, CGV Vincom Trần Duy Hưng sử dụng máy lọc không khí mang đến không gian trong lành. Nếu máy điều hoà chỉ làm nhiệm vụ điều chỉnh nhiệt độ thì máy lọc không khí có thêm nhiệm vụ giữ cho bầu không khí sạch hơn, bằng các hệ thống lọc bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn.


Với những ai có mong muốn trải nghiệm cắm trại trong rừng, hoà mình cùng thiên nhiên và bầu trời đầy sao nhưng ngại đi xa, chắc chắn không nên bỏ qua CGV Vincom Trần Duy Hưng nếu muốn hiện thực hóa ước mong đó. Bởi CGV Vincom Trần Duy Hưng được thiết kế độc đáo với một bầu trời đầy sao ngay tại phòng chiếu, cùng hệ thống ghế ngồi “bean bag” và “giường đôi” êm ái đầy thư giãn. CGV là cụm rạp sở hữu những công nghệ hiện đại, với không gian rộng lớn cùng hệ thống ghế ngồi, máy chiếu và âm thanh chất lượng. Tại đây, khán giả không chỉ thưởng thức những bộ phim bom tấn hấp dẫn và sớm nhất, mà có thể tận hưởng những dịch vụ đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 - TTTM, Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 6017

Email: hoidap@cgv.vn
Website:
https://www.cgv.vn
Fanpage:
www.facebook.com/cgvcinemavietnam
Giờ mở cửa:
8:00 - 22:00
Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng
Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng
Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng
Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng

Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Rạp chiếu phim CGV IPH Hà Nội
  2. top 2 Rạp chiếu phim CGV - Vincom Trần Duy Hưng
  3. top 3 Lotte Cinema Thăng Long
  4. top 4 BHD Star Cầu Giấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy