Quýt làm Cam chịu

Quýt Làm Cam Chịu là một chương trình giải trí vui nhộn, có sự tham gia của 4 khách mời được chia thành 2 đội thi đấu. Mỗi tập phát sóng, chương trình đưa ra nhiều trò chơi và thử thách thú vị. Đồng thời, những hình phạt hài hước được áp dụng cho những người thua cuộc.


Các trò chơi trong chương trình yêu cầu sự tập trung và khéo léo từ người chơi, cần phối hợp tốt với đồng đội để giành ưu thế. Một chút sơ hở có thể khiến đồng đội nhận ngay hình phạt. Đội chiến thắng cuối cùng sẽ được nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Quýt Làm Cam Chịu thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Puka, Gin Tuấn Kiệt, Quốc Khánh, Hoàng Phi, Lê Lộc, Duy Khương, Lê Nhân, Otis, Avin Lu, Trà Ngọc, và nhiều khách mời khác.


Chương trình mang đến những tiểu phẩm hài nhẹ nhàng, những tình huống "chặt chém" hài hước do các khách mời thể hiện. MC ST Sơn Thạch đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Quýt Làm Cam Chịu hứa hẹn trở thành một món ăn tinh thần giải trí thú vị cho khán giả mỗi tối thứ 4 hàng tuần lúc 19:00 trên HTV7.

Quýt làm Cam chịu
Quýt làm Cam chịu
Các trò chơi trong chương trình yêu cầu sự tập trung và khéo léo từ người chơi, cần phối hợp tốt với đồng đội để giành ưu thế

Top 7 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 6/2023

  1. top 1 Rap Việt Mùa 3
  2. top 2 Người ấy là ai 2023
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 The Face Vietnam 2023
  5. top 5 Quýt làm Cam chịu
  6. top 6 Chạy đâu cho thoát
  7. top 7 Hay Hay Hên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy