Quỷ Thay Đầu

Quỷ Thay Đầu là một bộ phim kinh dị mới sắp ra mắt vào tháng 3/2024, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và ám ảnh. Phim xoay quanh Iris (Freya Allan thủ vai), một cô gái trẻ phải tiếp quản quán rượu cũ kỹ của cha mình sau khi ông qua đời. Tại đây, Iris phát hiện ra một bí mật kinh hoàng: một con quỷ 400 năm tuổi tên Baghead bị giam cầm dưới tầng hầm.


Baghead sở hữu khả năng đặc biệt: triệu hồi người chết trở lại bằng xương bằng thịt. Nhờ đó, Iris có thể kiếm tiền bằng cách thực hiện các nghi thức gọi hồn cho những khách hàng đang đau buồn vì mất đi người thân. Mỗi nghi thức có giá 2.000 đô la cho 2 phút trò chuyện với người đã khuất.


Ban đầu, Iris miễn cưỡng thực hiện các nghi thức này. Tuy nhiên, khi chứng kiến niềm hạnh phúc của những người được gặp lại người thân yêu đã khuất, cô dần bị cám dỗ bởi sức mạnh của Baghead. Iris bắt đầu thực hiện nhiều nghi thức hơn, bất chấp những nguy hiểm tiềm ẩn.


Cùng với người bạn thân Katie (Ruby Barker thủ vai), Iris dần khám phá ra những bí mật đen tối về Baghead và nguồn gốc của nó. Họ cũng nhận ra rằng việc vi phạm các quy tắc khi thực hiện nghi thức gọi hồn có thể dẫn đến những hậu quả thảm khốc.


Quỷ Thay Đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo với:

  • Cốt truyện hấp dẫn: Phim kết hợp các yếu tố kinh dị, huyền bí và tâm lý, tạo nên một câu chuyện ly kỳ và khó đoán.
  • Kỹ xảo ấn tượng: Các cảnh quay triệu hồi người chết được thực hiện với kỹ xảo hiện đại, tạo nên hiệu ứng sống động và ám ảnh.
  • Diễn xuất thuyết phục: đã thể hiện thành công vai diễn của mình, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Quỷ Thay Đầu là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại phim kinh dị. Phim sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim vào tháng 3/2024.


Khởi chiếu: 01/03/2024
Đạo diễn:
Alberto Corredor
Diễn viên:
Freya Allan, Jeremy Irvine, Ruby Barker, Peter Mullan, Anne Müller
Thể loại:
Kinh dị
Thời lượng:
95 phút

Quỷ Thay Đầu
Quỷ Thay Đầu
Quỷ Thay Đầu
Quỷ Thay Đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy