Quỷ dữ thức giấc (Devilman: Crybaby)

top 7
Linh Đan Tran

Quỷ dữ thức giấc (Devilman Crybaby) là một bộ phim hoạt hình gốc Nhật Bản năm 2018 dựa trên bộ truyện tranh Devilman của Go Nagai do Masaaki Yuasa đạo diễn, Aniplex và Dynamic Planning sản xuất, Science SARU hoạt hình và Netflix phát hành.


Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ. Sau kỉ băng hà là sự xuất hiện của loài người, và đến lượt loài người làm chủ Trái Đất. Nhưng không ai biết rằng, loài quỷ vẫn chưa bị tuyệt diệt, chúng chỉ rơi vào trạng thái ngủ đông và bị chôn vùi ở hai địa cực, đang chờ đợi một ngày được giải thoát để chiếm lại Trái Đất từ tay loài người.


Phim theo chân Akira Fudo và bạn của anh ấy là Ryo Asuka khi họ đối mặt với một chủng tộc quỷ cổ xưa đang tìm cách tiêu diệt loài người. Tin rằng cách duy nhất để đánh bại lũ quỷ là có được sức mạnh của chúng, Ryo đề xuất Akira hợp nhất với một con quỷ; khi làm như vậy, Akira biến thành Devilman chính hiệu, có được sức mạnh của một con quỷ nhưng vẫn giữ được linh hồn của con người.


Quỷ dữ thức giấc đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực từ giới phê bình, với tỷ lệ tán thành tổng thể là 89% từ 9 nhà phê bình và điểm trung bình là 6/10. Nó được coi là một trong số anime hay nhất hiện có trên Netflix, cũng như một trong những anime hay nhất hoặc hay nhất năm 2018, phim đã được trao giải "Anime của năm" tại Giải thưởng Anime Crunchyroll lần thứ 3.


Điểm IMDb: 7.6

Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80174974

Devilman: Crybaby
Devilman: Crybaby
Devilman: Crybaby - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy