Top 8 Website bán ghế massage uy tín nhất

  1. top 1 Kingsport
  2. top 2 Okasa
  3. top 3 Queen Crown
  4. top 4 Buheung Korea
  5. top 5 MaxCare Home
  6. top 6 Okachi
  7. top 7 Sumika
  8. top 8 Dr.Care

Queen Crown

Queen Crown là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng “chọn mặt gửi vàng” khi có nhu cầu mua thiết bị massage. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối ghế massage toàn với những tiên phong, đổi mới trong dịch vụ cung ứng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy đơn vị này đã xây dựng được niềm tin và vị thế vững chắc trên thị trường.


Queen Crown tiến vào thị trường Việt Nam với một sứ mệnh không gì khác đó chính là niềm khát khao được chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người Việt. Queen Crown sẽ đem đến cho tất cả mọi người trên Việt Nam những món quà về sức khỏe vô giá.

Queen Crown đến Việt Nam còn mang trong mình một sứ mệnh đó là phổ biến những mặt hàng chăm sóc sức khỏe tưởng chừng như xa xỉ từ trước đến nay như ghế massage trở thành một mặt hàng bình dân, ai cũng có thể tiếp nhận và sử dụng chứ không còn là mặt hàng chỉ dành cho giới thượng lưu như trước kia.

Dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng kết hợp với ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Queen Crown đưa ra 2 dòng sản phẩm chính:

  • Dòng Ghế massage giá rẻ Quốc Dân dưới 20 triệu: sử dụng hệ thống con lăn ( bóng massage) cố định giúp mát xa nhẹ nhàng êm ái
  • Dòng Ghế Massage cao cấp giành cho giới tinh hoa : Sử dụng hệ thống robot Massage linh hoạt tạo giải pháp Massage đa dạng và sâu hơn.

Tầm nhìn của Queen Crown trong những năm tới đó là đạt được mục đích phổ biến sản phẩm ghế massage toàn thân đến với mọi nhà. Queen Crown sẽ vẫn duy trì chính sách trợ giá, đảm bảo răng Queen Crown luôn luôn VÔ ĐỊCH VỀ GIÁ trên thị trường.


Website: https://queencrown.com.vn/

Queen Crown
Queen Crown
Queen Crown
Queen Crown

Top 8 Website bán ghế massage uy tín nhất

  1. top 1 Kingsport
  2. top 2 Okasa
  3. top 3 Queen Crown
  4. top 4 Buheung Korea
  5. top 5 MaxCare Home
  6. top 6 Okachi
  7. top 7 Sumika
  8. top 8 Dr.Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy