Queen Bee Luxury

top 2
Hà Nguyễn

Queen Bee Luxury có sức chứa đến 1.500 khách cùng một không gian mở linh hoạt có thể chuyển đổi công năng từ tổ chức tiệc cưới sang tổ chức những sự kiện giải trí, âm nhạc và lễ hội sang trọng. Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tự động điều khiển gồm: âm thanh, ánh sáng, màn hình HD, các hệ thống bàn nâng và treo móc diễn viên như trong những nhà hát hiện đại của thế giới.


Ngoài ra, hệ thống phụ kiện tiệc cưới của Queen Bee Luxury được cập nhật theo xu hướng mới, sang trọng như bữa tiệc của các ngôi sao nổi tiếng: ghế tiffany, ghế được trang trí bằng hạt ngọc trai, khăn trải bàn, nơ ghế được làm bằng chất liệu đặc biệt sẽ làm cho sự kiện của khách hàng trở nên khác biệt và đẳng cấp.


Hơn thế nữa, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ vừa sang trọng, vừa độc đáo nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình bởi: đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đối với các nhóm đối tượng khách hàng; nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, thường xuyên được cập nhật phương pháp phục vụ bài bản; đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn lớn; thực đơn tùy chọn theo yêu cầu và giá cả phù hợp;...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0918 529 269 & 024 3996 3232
Email: queenbee568@queenbee.com.vn
Website: https://www.queenbee.com.vn/
Queen Bee Luxury
Queen Bee Luxury
Queen Bee Luxury
Queen Bee Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy