Quế Jewelry

top 4
Phương Trinh

Là một thương hiệu trang sức cao cấp đi vào hoạt động từ năm 2018, hiện nay Quế Jewelry đã tự tìm được chỗ đứng riêng trong thị trường trang sức tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Quế Jewelry vẫn đang tập trung chủ yếu vào phân khúc trang sức tầm trung và cao cấp.


Ngoài các thiết kế mang dấu ấn cá nhân, Quế Jewelry còn được biết đến là một trong những thương hiệu nhẫn cưới, trang sức cưới uy tín từ nhiều năm qua trên thị trường. Riêng về nhẫn cưới, Quế Jewelry có hơn 500 mẫu cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn với nhiều khung giá, chất liệu và màu sắc.


Bằng sự tận tâm, sáng tạo và không ngừng phát triển, Quế Jewelry luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, nhận diện và “bắt trọn” từng khoảnh khắc yêu thương từ những điều bình dị nhất, đời thường nhất. Từ đó, "hô biển" chất liệu về tình yêu lãng mạn, tuyệt vời và độc đáo ấy trở thành nguồn cảm hứng truyền vào từng sản phẩm để gửi trao đến tay từng khách hàng.

Mỗi sản phẩm được chế tác là sự kết hợp giữa cảm hứng lãng mạn và đôi tay tài hoa của đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề và chuyên nghiệp nhất. Vượt quy trình nghiêm ngặt trong các khâu chế tác, sàng lọc chất liệu vàng, đá quý, kim cương, Quế Jewelry cho ra đời các sản phẩm chất lượng vượt trội với mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, Quế Jewelry còn có thể nhận gia công, thiết kế và chế tác sản phẩm trang sức theo yêu cầu của từng khách hàng nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Những chiếc nhẫn cưới với thiết kế đồng điệu, tinh tế từ Quế Jewelry sẽ như một tín vật kết duyên, giúp cho đôi bạn luôn trọn vẹn yêu thương bất kể không thời gian. Hãy tìm đến showroom tại 166 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q1 và chọn ngay những cặp nhẫn cưới đẹp ý nhau cũng như tận dụng những ưu đãi cưới hấp dẫn từ Quế Jewelry bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q1, HCM (Góc 2 mặt tiền Thủ Khoa Huân - Lê Thánh Tôn)

Điện thoại:

Fanpage: https://www.facebook.com/quejewelry/

Website: https://quejewelry.vn/

Quế Jewelry
Quế Jewelry
Quế Jewelry
Quế Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy