Quầy thuốc Minh Thiện

top 10
Phương Kem

Nếu người dân tại trung tâm thị xã Cai Lậy có nhà thuốc Cẩm Ân là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe. Thì người dân tại khu vực xã Long Khánh, Cai Lậy xem Quầy thuốc Minh Thiện là nơi trao gửi niềm tin trong việc phân phối, cung cấp sỉ và lẻ dược thành phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.


Với phương châm "Niềm tin vì sức khỏe" nên các sản phẩm về dược cũng như các loại thực phẩm chức năng tại Quầy thuốc Minh Thiện được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Minh Thiện ngoài chất lượng sản phẩm thì người dùng cũng có thể an tâm với giá thành của mỗi sản phẩm nơi đây. Bởi Minh Thiện luôn tuân thủ đúng quy định về giá sản phẩm, quy định về cấp phát thuốc do Bộ Y tế đề gia. Ngoài ra, tại đây còn có hoá đơn GTGT và giá tốt cho những khách hàng mua thuốc với số lượng lớn.


Đặc biệt, không chỉ đến trực tiếp mua hàng tại quầy thuốc bạn có thể liên hệ trước qua hotline của Minh Thiện và ngay lập tức bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các dược sĩ nơi đây. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng nên Quầy thuốc Minh Thiện thường xuyên cập nhật hàng hóa cho quầy thuốc của mình. Chính vì thế bạn không cần lo ngại loại muốn mình cần sẽ bị hết hàng hay phải chờ đợi để quầy thuốc nhập hàng về. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Phú Thuận, Xã Long Khánh, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0902 100 548

Email: hongphieu86@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050803091408

Quầy thuốc Minh Thiện
Quầy thuốc Minh Thiện
Quầy thuốc Minh Thiện
Quầy thuốc Minh Thiện
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy