Quẩy nóng Nguyễn Lương Bằng

top 5
Dương Dương Bạch
Bên lề con đường nhộn nhịp, quán ăn vặt nhỏ với món quẩy nóng như một điểm sáng trong cuộc sống hối hả. Không gian quán đơn giản, chỉ là một góc vỉa hè với bàn ghế sơ sài, nhưng đủ để tạo nên một không khí ấm cúng và gần gũi. Mỗi buổi tối, ánh đèn ấm áp bùng lên, tô điểm cho bức tranh hấp dẫn của quán. Tiếng nước dầu sôi và mùi thơm bơ lẫn vị bánh quẩy nóng hẹn hò nhau, tạo nên một bản giao hưởng ngon lành mà ai đi qua cũng không thể không chú ý.

Những chiếc bàn gỗ cũ kỹ, chưa mấy chút đẹp mắt, được đặt dọc theo vỉa hè, nơi thực khách có thể ngồi thư giãn và thưởng thức món ăn vặt đặc trưng. Bạn có thể nhìn thấy mỗi chiếc quẩy mới được chiên giòn tận dụng từ chiếc chảo già cũ, phát ra tiếng sizzling hấp dẫn. Nhân viên, một nhóm thanh niên năng động, luôn nở nụ cười và nhanh nhẹn phục vụ khách hàng. Bạn có thể nghe thấy tiếng cười và cuộc trò chuyện nhẹ nhàng từ những người đang ngồi thưởng thức quẩy nóng, tạo nên không khí vui tươi và thân thiện.

Mặc dù không gian quán Quẩy nóng Nguyễn Lương Bằng có vẻ giản dị, nhưng sự tận tâm trong cách phục vụ và hương vị đặc trưng của món quẩy nóng khiến cho quán trở thành một địa chỉ ăn uống lý tưởng cho những người thích khám phá ẩm thực đường phố độc đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0966 428 208
Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30
Quẩy nóng Nguyễn Lương Bằng
Quẩy nóng Nguyễn Lương Bằng
Quẩy nóng Nguyễn Lương Bằng
Quẩy nóng Nguyễn Lương Bằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy