Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7

Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 được thiết kế dạng âm tường nên không tốn diện tích, việc sử dụng quạt sẽ đem lại cho căn phòng nguồn không khí trong lành. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng với khung quạt thích hợp để lắp trong mọi thiết kế nội thất mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà. Đây là sản phẩm quạt hút gắn tường được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa vì nhiều tính năng cũng như ưu điểm tuyệt vời của nó.

Tính năng nổi bật:

  • Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 có màn bằng nhôm chống thấm nước, an toàn, hạn chế tầm nhìn và đảm bảo sự riêng tư và dễ lau chùi. Bạc đạn được bôi trơn hoàn hảo, giúp tăng tuổi thọ của quạt mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người sử dụng. Khung và cây sập bằng thép, được sơn sẵn làm tăng độ bền của quạt. Được sử dụng trong công trình dân dụng thông gió, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, showroom, khu resort, khu công nghiệp.
  • Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 có động cơ được trang bị bộ cảm ứng nhiệt, tự động tắt quạt khi quạt quá nóng giúp người sử dụng yên tâm hơn với sản phẩm. Cửa sổ tự động mở khi quạt hoạt động, đóng khi quạt ngưng hoạt động và được trang bị kim chỉ mức dầu đọng, khay đựng dầu lớn không sợ tràn dầu gây nguy hiểm, bộ đệm của quạt được thiết kế độc đáo, theo nguyên lý khí động học, giúp quạt vận hành cực êm.
  • Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 có thiết kế màu trắng tinh tế, sang trọng với kích thước nhỏ gọn, quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7 góp phần mang tô điểm sự hiện đại cho ngôi nhà bạn.
  • Sản phẩm được thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Giờ đây, việc vệ sinh dễ dàng hơn, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, bên cạnh đó quạt có cấu tạo phần động cơ tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Chắn chắn sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Quạt-hút-gắn-tường-Panasonic-FV-20AL9-25AL9-30AL7-i.136097133.21504599086?

Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
Thông số Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7
Thông số Quạt hút gắn tường dân dụng Panasonic FV-30AL7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy