Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG với công suất 160 W có khả năng tạo gió lớn. Phạm vi làm mát rộng 30 - 35 m2, thích hợp với các phòng lớn trong gia đình và cả văn phòng làm việc. Đặc biệt, quạt điều hòa này có độ ồn ≤ 65 dB tương đương tiếng ồn trong văn phòng làm việc nên sẽ không gây ồn ào hay mất tập trung hoặc cản trở các việc khác. Tấm làm mát là một bộ phận quan trọng bậc nhất của quạt điều hòa. Gỗ lại được xem là chất liệu tốt nhất mang đến khả năng làm mát cao, hiệu quả nhờ vào cấu tạo có tính chất giữ nước và tốc độ lan toả nước nhanh. Tuy nhiên, do gỗ không được dẻo như những chất liệu khác nên cần vệ sinh cẩn thận hơn, tránh mạnh tay làm móp méo hình dạng ban đầu của tấm làm mát.


Quạt điều hòa tạo hơi nước làm mát không khí với dung tích bình chứa nước 11 lít, cho thời gian sử dụng dài khoảng 3 - 4 tiếng, không cần châm nước liên tục nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đa dạng các chế độ cho bạn lựa chọn tùy sở thích và nhu cầu sử dụng, có thể tùy chỉnh 4 mức độ gió từ thấp đến cao. Khả năng tạo ion âm lọc bụi và mùi. Ion âm không chỉ giúp khử mùi hôi, khói thuốc và các vi khuẩn có hại mà còn giúp giảm stress, giúp bạn ngủ ngon hơn.


    Với 4 mức độ tùy chỉnh và 3 chế độ gió giúp bạn sử dụng linh hoạt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vậy nên, ấn ngay vào giỏ hàng và sắm ngay chiếc quạt hơi nước này nhé.


    Link mua hàng: https://www.dienmayxanh.com/quat-dieu-hoa/quat-dieu-hoa-delites-fls-l20kg

    Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
    Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
    Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG
    Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy