Quang Mừng Music

Đàn Piano còn được mệnh danh là “vua của các loại nhạc cụ. Cuộc sống phát triển thì nhu cầu mua đàn Piano tại Hà Nội cũng tăng rất cao. Nhưng địa chỉ mua đàn Piano nào đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Quang Mừng Music là địa chỉ bán đàn Piano chất lượng và có uy tín nhất Hà Nội. Cửa hàng chuyên nhập khẩu đàn Piano cơ, các thương hiệu từ trung đến cao cấp. Và cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật Piano tay nghề cao tự tin mang đến khách hàng chế đậu mãi hậu tốt nhất cùng nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.


Nhạc cụ Quang Mừng Music là địa chỉ chuyên phân phối các dòng đàn Piano Upright, Grand Piano, Piano cơ cũ, chính hãng. Đây là địa chỉ mua đàn Piano chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng. Với nhiều mẫu đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Piano Knabe, Piano cơ Smick, hay Piano điện Kurtzman…

Đến với Quang Mừng chắc chắn bạn có thể tự tin mua một cây đàn tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân đảm bảo chất lượng với nhiều model và phân khúc cho bạn lựa chọn. Hãy tới và trải nghiệm, so sánh trực tiếp tất cả các model, các hãng mà bạn đang băn khoăn. Để bạn có thể lựa chọn được cây đàn Piano phù hợp nhất, cửa hàng có rất nhiều thương hiệu cho bạn so sánh với giá thành luôn rẻ nhất, chế độ bảo hành uy tín nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 117 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0942 702 157
Email: quangmungmusic@gmail.com
Website: quangmungmusic.vn
Fanpage: www.facebook.com/QuangMung.QMM

Quang Mừng Music
Quang Mừng Music
Quang Mừng Music
Quang Mừng Music
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy