Quang Hào Tattoo

top 5
Phương Trinh

Hình xăm mini luôn là sự chọn lựa hàng đầu hiện nay của giới trẻ. Vừa xinh vừa cute lại vừa không mất quá nhiều thời gian. Những mẫu hình xăm nhỏ ít chi tiết tuy đơn giản nhưng vẫn mang những giá trị nghệ thuật, sự trẻ trung mới mẻ, tính giải trí và cả những ý nghĩa riêng biệt mà người sở hữu muốn lưu giữ.

Đến với nghệ thuật xăm hình, ngoài việc bạn sẽ có một hình xăm mang hình dáng và ý nghĩa phù hợp với mình, tay nghề điêu luyện của các nghệ sĩ xăm hình vô cùng quan trọng. Hãy ghé thăm Quang Hào Tattoo để được tay thợ xăm chuyên nghiệp tư vấn thật kĩ lưỡng giúp bạn sở hữu những hình xăm xinh xinh hàng hiệu.

Đối với những bạn nữ thích sự cá tính, bạn có thể lựa chọn những hình tattoo mini chất, ngầu như hình tam giác, hình la bàn, hình xăm mỏ neo, hình chú chim đại bàng…Đối với những bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, mềm mại, bạn khá phù hợp với những hình xăm nhỏ như hình xăm hoa sứ, hình xăm hoa mẫu đơn, hình xăm trái tim nhỏ, hình xăm nốt nhạc, hình xăm nốt nhạc….Nghệ thuật xăm hình là vô cùng đa dạng, vì vậy, hãy lựa chọn cho mình một hình xăm mà bạn ưng ý nhất.


Quả thật đối với giới trẻ, những hình xăm nhỏ chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình bởi sức hấp dẫn đến từ nét đẹp của nghệ thuật cũng như sức quấn hút từ sự kín đáo. Bạn có thể xăm ở cổ tay, ngón tay, sau gáy hay thậm chí là trước ngực để tạo độ hấp dẫn riêng, và cứ mỗi hình xăm nhỏ lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau tới người nhìn. Nếu bạn cũng là người yêu thích độ đáng yêu của các mẫu xăm mini thì hãy nhanh chóng đến với Quang Hào Tattoo để trang trí thêm trên cơ thể mình những hình xăm thật cá tính và không kém phần quyến rũ nữa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Hẻm 21/ đường A3 Khu Đô thị VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại:
0708 000 500
Fanpage:
www.facebook.com/TattooQuangHao

Facebook: www.facebook.com/haoquang.tattoo

Quang Hào Tattoo
Quang Hào Tattoo
Quang Hào Tattoo
Quang Hào Tattoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy