Quảng Cáo Việt Trung

Ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp truyền thông tốt nhất đi cùng với mức chi phí hấp dẫn, Quảng Cáo Việt Trung luôn chỉn chu từ khâu tổ chức, sản xuất cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đã thành công có được một chỗ đứng vững chắc trong lòng các quý khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Trong mỗi chương trình, sự kiện thì backdrop dường như là thứ không thể thiếu để buổi tiệc thêm phần trọn vẹn. Backdrop được thiết kế với những hình ảnh, màu sắc tạo nên sự nổi bật để thu hút các quan khách tham dự. Hiểu được điều đó, Quảng Cáo Việt Trung đã không ngừng cập nhật những công nghệ in ấn tốt nhất cũng như luôn học hỏi, phát triển kỹ năng thiết kế của mình để có được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng đã đặt niềm tin tại Việt Trung.


Để có được một lượng lớn khách hàng như ngày hôm nay, công ty luôn đã và đang hoạt động với phương châm "Đặt lợi ích của hàng lên hàng đầu" từ đó đưa ra các giải pháp hiệu quả, các chính sách chương trình hậu mãi hấp dẫn. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Vĩnh Lộc, Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa
Điện thoại: 0858 605 999
Email: thomasnguyenad@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/viettrungart

Quảng Cáo Việt Trung
Quảng Cáo Việt Trung
Quảng Cáo Việt Trung
Quảng Cáo Việt Trung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy