Quảng cáo Kiến Trẻ Ninh Thuận

Quảng cáo Kiến Trẻ Ninh Thuận là một chi nhánh tại Ninh Thuận của Công Ty TNHH Xây Dựng Và Quảng Cáo Kiến Trẻ. Công ty đã có thâm niên gần 10 năm trong nghề thiết kế, thi công bảng quảng cáo. Nắm bắt được tình hình thiếu hụt các đơn vị làm quảng cáo tại khu vực miền Trung, đặc biệt tại NInh Thuận - Bình Thuận, công ty đã mở thêm chi nhánh Quảng cáo Kiến Trẻ Ninh Thuận.


4 lý do tạo nên thương hiệu của Quảng Cáo Kiến Trẻ:

  • Đa dạng sản phẩm: Với tầm nhìn về sự phát triển khoa học – kỹ thuật, công ty luôn phát triển sản phẩm mới để phù hợp với mọi lĩnh vực. Tạo nên sự hiệu quả trong từng sản phẩm
  • Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng: Thấu hiểu được sự tinh tế của khách hàng là điều quan trọng để công ty tạo nên những sản phẩm được ưa chuộng!
  • Minh bạch & Trung thực: Vật liệu tốt đi đôi với một sản phẩm chất lượng. Đến với Kiến Trẻ, bạn sẽ luôn được tư vấn quy cách vật liệu tốt nhất trên thị trường.
  • Năng động - Sáng tạo: Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình cùng với sự đầu tư về hệ thống máy hiện đại. Bạn sẽ luôn hài lòng khi làm việc với Quảng cáo Kiến Trẻ Ninh Thuận.

Với châm ngôn “Khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển”, quảng cáo Kiến Trẻ luôn luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng trong các thiết kế quảng cáo. Mỗi biển quảng cáo được lắp đặt đều được kiểm tra chặt chẽ, thực hiện bởi các kỹ thuật viên có chuyên môn cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Ngô Gia Tự, phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0972 111 376
Email: ninhthuan@kientre.com.vn
Website: https://kientre.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/kientreninhthuann/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

QC Kiến Trẻ Ninh Thuận
QC Kiến Trẻ Ninh Thuận
Quảng cáo Kiên Trẻ Ninh Thuận
Quảng cáo Kiên Trẻ Ninh Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy