Quản trị kinh doanh

Nếu bạn đang tìm hiểu một môi trường để gắn bó trong 4 năm sắp tới, nơi không những bạn được học tập mà còn được rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống thì Quản trị Kinh doanh của Học viện Ngân Hàng là 1 lựa chọn không thể bỏ qua.


Với hơn 24 giảng viên trình độ cao, được đào tạo tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh, Cuba, Đức, Ba Lan, Đài Loan... Các thầy cô mang đến các bài học có tính ứng dụng cao và các phương pháp giảng dạy rất mới mẻ, có lẽ sẽ rất khác so với những gì các bạn được trải nghiệm ở cấp trung học.


Hơn nữa triển vọng công việc của ngành rất rộng mở: Chuyên viên tổ chức sự kiện, truyền thông, nhân sự, phụ trách kinh doanh, chuyên viên ngân hàng, khởi sự doanh nghiệp, chuyên viên kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược doanh nghiệp, hoặc có thể trở thành giảng viên luôn là thế mạnh của ngành Quản trị Kinh doanh.


Với 3 hướng đào tạo chuyên sâu: Quản trị nguồn lực, Quản trị Marketing, Khởi sự kinh doanh sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Ngân Hàng còn được rèn luyện các kỹ năng mềm với rất nhiều chương trình bổ ích như: Chìa khóa thành công, Đổi sách, Chào tân sinh viên, các chương trình nghiên cứu khoa học…giúp các sinh viên của mình có được sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo – chìa khóa của sự thành công trong cuộc sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Khối ngành xét tuyển: A00 (Toán, Vật Lí, Hóa Jọc), A01 (Toán, Vật Lí, Tiếng Anh), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa Học,Tiếng Anh)
  • Mã ngành: 7220201
Chương trình chào tân sinh viên K23
Chương trình chào tân sinh viên K23 "Rises from the ashes"
Buổi hội thảo về COVID-19
Buổi hội thảo về COVID-19

Top 7 Chuyên ngành hot nhất Học viện Ngân hàng Hà Nội

  1. top 1 Luật kinh tế
  2. top 2 Tài chính Ngân Hàng
  3. top 3 Kinh doanh quốc tế
  4. top 4 Quản trị kinh doanh
  5. top 5 Kế toán
  6. top 6 Hệ thống quản lý thông tin
  7. top 7 Ngôn ngữ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy