Quan tâm

Ashley Montagu, một nhà nhân chủng học, trong một bài báo viết về năng lực kỳ diệu của yêu thương đã nói: “Không có yêu thương trẻ không sống nổi, mà dù có sống cũng trở thành một người bất thường, một bệnh nhân tâm trí….”. Khoa học cũng chứng minh điều này khi các nghiên cứu đã khẳng định, bộ não của trẻ cần tình yêu thương để sống và phát triển. Tình yêu thương là thực phẩm không bao giờ đủ đối với nhu cầu của bộ não. Vì thế, mẹ luôn dành cho con thật nhiều tình yêu thương qua việc chăm sóc, nuôi dưỡng hàng ngày. Là người ôm ấp, nói yêu thương con thật nhiều, dành thời gian để chơi đùa cùng con và chuẩn bị cho con những bữa ăn, ly sữa đầy đủ dinh dưỡng.


Cao lương mỹ vị ngoài kia không bằng một góc mâm cơm mẹ nấu. Ở với mẹ, chỉ cần đọc câu thần chú "Mẹ ơi con đói" là đã nhìn thấy mâm cơm nóng hổi, đầy đủ món ngon trên bàn, thèm gì có nấy. Ở với đời, đói thì kiếm gì ăn tạm vậy.


Mẹ chăm sóc khi con ốm, bệnh. Mẹ là người túc trực bên con, bón cho con từng muỗng cháo, đắp thêm chăn khi con lạnh, thậm chí dỗ dành con uống thuốc hoặc nhắc con uống thuốc đúng giờ... Mẹ luôn quan tâm con bằng tình yêu vô điều kiện.

Quan tâm
Quan tâm
Quan tâm
Quan tâm

Top 10 Điều tuyệt vời nhất mà mẹ dành cho con

  1. top 1 Mang nặng đẻ đau
  2. top 2 Nuôi dưỡng
  3. top 3 An ủi
  4. top 4 Quan tâm
  5. top 5 Khuyến khích
  6. top 6 Tự hào
  7. top 7 Chờ đợi
  8. top 8 Chăm con bất kể tuổi tác
  9. top 9 Tạo niềm vui bất ngờ
  10. top 10 Luôn dõi theo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy