Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa

top 7
Aba Rica
Nhắc đến những địa điểm nổi tiếng với món sữa chua dẻo chắc chắn không thể không nhắc đến Sữa Chua Dẻo Bách Khoa. Sữa chua dẻo nghe thì khá đơn giản, chỉ là cách kết hợp sữa chua, gelatin để tạo độ dẻo, nhưng làm thế nào để có thể kết hợp 2 nguyên liệu chính là để tạo nên một cốc sữa chua dẻo ngon như ở Sữa Chua Dẻo Bách Khoa thì đó là cả một bí quyết, dọc đường Bách Khoa có rất nhiều quán sữa chua dẻo nhưng Sữa Chua Dẻo Bách Khoa vẫn luôn tấp nập khách, đặc biệt vào buổi tối.

Sữa chua ở đây có độ mềm, mịn nhờ pha chế chuẩn nguyên liệu chứ không hề có cảm giác bị cứng quá như một số quán, hương vị không quá chua cũng không quá ngọt, tạo cảm giác dìu dịu, mát lạnh. Quán có rất nhiều loại topping cho bạn lựa chọn, từ ca cao, việt quất, chanh leo, matcha, nếp cẩm, bạc hà,… Nhưng có vẻ cacao là vị luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Không gian quán khá bé, bạn có thể ngồi thưởng thức cốc sữa chua dẻo ngay trên vỉa hè, cực kì thoáng mát, nhưng chỗ ngồi bên cạnh cây lớn nên buổi tối khá nhiều muỗi. Tuy nhiên quán phục vụ khá nhanh, nhân viên thân thiện, còn có bạn ra dắt hộ xe cho khách nên một chút khuyết điểm này chắc cũng sẽ không khiến bạn cảm thấy nản chí khi tới quán. Ngoài ra bạn còn có thể gọi điện đặt ship tận nơi để có thể nhâm nhi sữa chua dẻo ngay tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 179 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0399 954 735

Giờ mở cửa: 9:00 - 22h00

Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa
Quán Sữa Chua Dẻo Bách Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy