Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp

top 6
Quế Trân
Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp tọa lạc tại số 650 Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM, đã từng là một trong những quán nem nướng được yêu thích tại thành phố sôi động này. Với không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, đây là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc buổi họp mặt bạn bè.

Đặc điểm nổi bật của Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp chính là nem nướng thơm ngon và độc đáo. Nem nướng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến một cách tỉ mỉ, từng chi tiết. Thực đơn tại quán rất đa dạng, bao gồm nem nướng, bánh tráng trộn, bánh mì gối, bún, và nhiều món ăn khác. Các món ăn ở đây thường được phục vụ sẵn trên bàn, và bạn chỉ cần thêm vào đĩa và tính tiền theo số lượng bạn đã ăn.

Một điểm đặc biệt khác là sự sạch sẽ và vệ sinh tại quán. Bàn ghế, không gian, và những dụng cụ ăn uống luôn được duy trì trong tình trạng sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và yên tâm. Giá cả tại Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp cũng rất hợp lý, phù hợp với đa số các đối tượng khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món ngon tại đây mà không cần lo lắng về ví tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 650 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0902 715 265
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp
Quán nem nướng Nha Trang Cô Điệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy