Quản lý nông trại - làm vườn

Công việc không đòi hỏi trình độ đại học, nhưng ít nhiều bạn phải có hiểu biết về kiến thức nông nghiệp, như hoạch định và sử dụng đất, các giống cây trồng trong những điều kiện thời tiết khác nhau, cũng như các đăc điểm địa hình như thủy văn, đất và nước,....


Công việc chủ yếu của người quản lý nông trại là trồng trọt, quản lý hoạt động hoặc chỉ dẫn sự hoạt động của nhà kính, trang trại, vườn ươm, hoặc các tổ chức nông trại khác. Đây là một ngành nghề rất gần gũi với những bạn sinh ra ở khu vực nông nghiệp. Có những bạn dù không được đào tạo trường lớp bài bản nhưng từ nhỏ đã có rất nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ bố mẹ truyền đạt lại. Với ngành nghề này; không chỉ quản lý mà bạn còn có thể trực tiếp làm. Thu nhập có thể rất cao, tùy theo kinh nghiệm và trình độ qũng như sự chịu khó của bạn.


Tuy nhiên, đây là nghề tương đối vất vả và phụ thuộc rất nhiều vào tự nhiên. Dù quản lý hay trực tiếp làm thì đây cũng là một công việc cần bạn phải thật sự cần cù; không ngại khó khăn. Việc bạn tiếp xúc với cây cối, làm vườn với nhiều hình thức khác nhau như: trồng cây ăn quả; trồng rau; hay hoa.... đều khiến cho cuộc sống của bạn tối giản hơn; vì bạn đang là người tự sản xuất ra hàng hóa. Đôi khi bạn sẽ có ít thời gian để hưởng thụ cuộc sống. Song; xã hội hiện nay; vẫn rất cần những người làm công việc này!

Quản lý nông trại - làm vườn
Quản lý nông trại - làm vườn
Quản lý nông trại - làm vườn
Quản lý nông trại - làm vườn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy