Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam

top 5
Phương Trinh

Toạ lạc trên Quốc lộ 722, tổ Mangline, TP Đà Lạt (Ngã ba Mangline, đường Ankroet- Cam Ly). Với lối thiết kế mộc mạc, khuôn viên rộng rãi thoáng mát, Quán Khương Duy luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách và đây cũng là một trong những quán cơm lam gà nướng ngon nhất tại Đà Lạt.


Quán Khương Duy với các món ăn đa dạng phong phú giúp thực khách được trải nghiệm văn hoá ẩm thực Tây Nguyên hoàn hảo. Nguyên liệu món ăn được quán tuyển chọn khắt khe nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng cho các món ăn truyền thống Việt Nam từ xưa đến nay. Đặc biệt, gà nướng cơm lam chính là món ăn đặc sắc nhất tại quán. Nguyên liệu chính trong món ăn là loại gà được chăn thả tự nhiên trên đồi với màu lông đỏ hoặc đen, chân vàng. Do được chăn thả trong môi trường như vậy nên thịt rất dai mà lại thơm đem đến cho thực khách hương vị tuyệt vời nhất.


Cơm lam được nấu trong ống tre, ống nứa tuy đơn giản mộc mạc nhưng mang đậm hương vị của núi rừng! Để thêm phần hấp dẫn, không thể không kể đến món gà nướng giòn thơm. Ăn miếng cơm lam, xé miếng gà nóng hổi bên cạnh chén nước chấm mang hương vị của núi rừng Tây Nguyên. Giữa cái không khí se se lạnh, cùng nhau thưởng thức hương vị chân chất, mộc mạc nhưng rất ngọt ngào, tinh tế như vậy thì còn chờ gì nữa... Từ lâu, cơm lam gà nướng đã trở thành món ăn đặc sắc, mang hơi thở riêng của núi rừng. Các bạn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon này hãy đến với Quán Khương Duy nhé!


Giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam sẽ là điểm dừng chân yên bình cho bạn thưởng thức món ngon dân dã. Không gian lịch sự, đầy mộc mạc và cũng không kém phần ấm cúng, thân thiện, thoải mái sẽ giúp bạn no bụng, ấm lòng, thư giãn tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Quốc lộ 722, ổ Mangline, TP Đà Lạt, Lâm Đồng (Ngã ba Mangline, đường Ankroet)
  • Làng Hoa Vạn Thành Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0981 567 336 & 0868 274 998
Email: Nguyenvanduy74998@gmail.com
Website: https://quan-khuong-duy-ga-nuong-com-lam.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/khuongduyquandalat
Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam
Quán Khương Duy - Gà nướng cơm lam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy