Quần Jean kết hợp với Áo sơ mi

Cách mix áo sơ mi truyền thống cùng quần jean từ xưa đã là sự lựa chọn phổ biến vì nó tiện dụng cho mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến những buổi đi chơi đều thích hợp. Và hiện nay, để đa dạng hơn cho cách phối này, những chiếc áo sơ mi nữ đã được ra đời đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của phái nữ. Quần jean và áo sơ mi là hai cái tên nổi bật nhất trong danh sách những món đồ dễ phối của ngành thời trang. Nếu là người theo phong cách thanh lịch nhưng không muốn mất đi sự năng động trẻ trung. Bạn có thể phối quần jean cùng áo sơ mi để đạt được hiệu quả thời trang này.


Với cách mix đồ này, nàng có thể lựa chọn một chiếc quần jean xắn gấu để cả set đồ trông hợp mốt và sành điệu hơn nhé! Một sự lựa chọn đáng thử không kém khác là skinny jean. Khi phối với áo sơ mi, những items này sẽ mang tới hình ảnh thanh lịch, dịu dàng đáng kể cho người mang.

Ngoài ra, để thoát ra khỏi sự quen thuộc ngày thường. Các cô gái nên mix cùng những phụ kiện xinh xắn như bông tai, mũ cách điệu,... để trông thật thu hút và đáng yêu khi xuống phố. Đặc biệt, nếu như công việc của bạn đòi hỏi di chuyển nhiều. Thì đây đích thực là style sinh ra để dành cho những người như bạn.

Quần Jean kết hợp với Áo sơ mi
Quần Jean kết hợp với Áo sơ mi
Quần Jean kết hợp với Áo sơ mi
Quần Jean kết hợp với Áo sơ mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy