QUẬN DONGDAEMUN

Lời đầu để tui nói rõ, Dongdaemun là một quận của Seoul và quận này cũng náo nhiệt rộn ràng như kiểu đi Sài Gòn chơi thì phải ghé Quận 1 vậy đó. Do người ta thường không dành nhiều thời gian ở đây, tầm 1h – 2h thôi nên chủ yếu là phải ghé thăm con suối được yêu thích nhất – Cheonggyecheo, chợ Dongdaemmun hoặc Trung Tâm Thiết Kế Dongdaemun (DDP) ấn tượng nhé. Các cậu đi tàu điện ngầm số 1 hoặc 4 đến trạm Dongdaemun rồi ra cửa 8 hoặc 9 sẽ đến.


Dongdaemun là một trong 25 quận (gu) của Seoul, Hàn Quốc. Quận này nằm ở bờ bắc của sông Hán. Văn phòng hành chính quận này ở Yongdu-dong, gần ga tàu điện ngầm của tuyến số 2. Quận Dongdaemun được thành lập lần đầu tiên vào năm 1943 khi hệ thống "gu" bắt đầu và có diện tích lớn hơn ngày nay. Quận Seongbuk tách ra khỏi quận vào năm 1949, Changsin Dong và Sungin Dong đã được sáp nhập vào quận Jongno vào năm 1975. Thêm 17 dong (phường) được tách ra để trở thành quận Jungnang vào năm 1988.


Quận Dongdaemun giáp với quận Seongbuk về phía tây bắc, quận Jungnang về phía đông (với dòng suối Jungnangcheon tạo thành đường ranh giới), quận Gwangjin ở phía đông nam, quận Seongdong ở phía nam, gặp Jung-gu tại một điểm ở phía tây - nam và giáp quận Jongno về phía tây.


Khu phố sầm uất nhất của quận Dongdaemun là khu vực Cheongnyangni - một vùng thương mại lớn được hình thành xung quanh ga Cheongnyangni, một trong những CBD thứ cấp của Seoul. Quận Dongdaemun được đặt theo tên của cổng phía đông trong các bức tường thành của thành phố Seoul là Dongdaemun, nhưng bản thân Dongdaemun thực sự nằm ở quận Jongno. Điều này là do một sự thay đổi ranh giới hành chính.

QUẬN DONGDAEMUN
QUẬN DONGDAEMUN
QUẬN DONGDAEMUN
QUẬN DONGDAEMUN

Top 10 Địa điểm chụp ảnh ở Seoul - Hàn Quốc đẹp nhất

  1. top 1 NAMSAN SEOUL TOWER
  2. top 2 LOTTE WORLD TOWER
  3. top 3 SÔNG HÀN
  4. top 4 K-STAR ROAD
  5. top 5 CẦU BANPO
  6. top 6 PHỐ HONGDAE
  7. top 7 QUẬN DONGDAEMUN
  8. top 8 LÀNG CỔ BUKCHON HANOK
  9. top 9 LÀNG NGHỆ THUẬT IHWA
  10. top 10 PHỐ CỔ INKSEON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy