Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận

Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận là một trong những địa chỉ ẩm thực với các món dê ngon nổi tiếng khắp vùng, quán dê núi Hương Sơn gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự mến khách, thân thiện. Với hàng chục món dê được chế biến từ đầu bếp chuyên nghiệp mang âm hưởng các món ăn dân tộc kết hợp với các món ngon nổi tiếng Phan Rang, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món dê mang âm hưởng của dân tộc Việt với hương vị đậm đà, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.


Một số món dê chính trong thực đơn của quán như: lẩu dê gia truyền, dê hấp tía tô, dê áp chảo, tỏi đùi hấp, tỏi đùi nướng,.... quán ăn rất rộng nên bạn có thể thoải mái đặt bàn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức món dê Phan Rang Ninh Thuận. Đến với Dê núi Hương Sơn du khách có sự lựa chọn đa dạng các món ăn dân tộc và món ngon của mảnh đất Ninh Thuận. Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều sáng tạo trong chế biến món ăn.

Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ dê núi, các món ăn đặc sản dê mang âm hưởng tinh túy dân tộc Việt, mang hương vị đậm đà, thơm ngon riêng biệt, giàu dinh dưỡng và là những bài thuốc rất tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 16/04, Khu phố 1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0972 990 066
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận
Quán dê núi Hương Sơn Ninh Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy