Quán Chè Cây Nhãn

top 6
Quế Trân
Quán Chè Cây Nhãn, nằm tại Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre, là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích món chè ngon. Với đa dạng món chè và chất lượng đáng khen, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến từ nhiều khách hàng.

Một điểm mạnh của Quán Chè Cây Nhãn chính là sự đa dạng về món chè. Quán mang đến cho khách hàng một menu phong phú với nhiều lựa chọn hương vị khác nhau. Bạn có thể thưởng thức những món chè truyền thống như chè đậu xanh, chè đỗ đen, chè bắp, chè thập cẩm, chè khoai môn, và còn nhiều món khác. Mỗi món chè tại quán đều được chế biến cẩn thận, đảm bảo hương vị tươi ngon và độc đáo.

Quán Chè Cây Nhãn
không chỉ quan tâm đến hương vị mà còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng và sự tươi mới của nguyên liệu. Các thành phần như đậu xanh, đỗ đen, bắp, khoai môn và các loại trái cây đều được chọn lựa tốt nhất và chế biến trong thời gian ngắn để giữ nguyên được vị tươi ngon và chất lượng dinh dưỡng. Điều này đảm bảo rằng mỗi ly chè tại quán đều mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0918 746 638
Quán Chè Cây Nhãn
Quán Chè Cây Nhãn
Quán Chè Cây Nhãn
Quán Chè Cây Nhãn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy