Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng

Quán cá Hạc Trì toạ lạc tại đường Lạc Long Quân, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, là một thương hiệu ẩm thực về cá nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm và cũng là điểm đến ưa chuộng của rất nhiều thực khách khi muốn khám phá ẩm thực đất Tổ.


Với thực đơn các món cá đa dạng, hấp dẫn từ cá Lăng, cá tiến vua, các loại cá sông tự nhiên và ba ba... được chế biến theo công thức đặc biệt bởi các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, Quán cá Hạc Trì chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


Sự hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng đến om, nấu lẩu tại Quán cá Hạc Trì tạo cho các món ăn những hương vị và nét đặc trưng riêng vô cùng phong phú, xứng đáng là những món “mồi” hoàn hảo cho buổi nhậu. Cùng với đó là một không gian nhà hàng thoáng đãng với non nước trời mây hòa quyện, thiết kế tối giản nhưng tinh tế, sang trọng, tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ào ngoài phố thị sẽ mang lại cho thực khách cảm giác thư thái, yên bình. Sau một quãng thời gian du lịch, khám phá thành phố ngã ba sông, hãy cùng dừng chân nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại Quán cá Hạc Trì, chắc chắn bạn sẽ chỉ "muốn ở mà chẳng muốn về".


Với diện tích không gian rộng lớn, trong lành và thoáng đãng, Quán cá Hạc Trì cũng là một địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích, phù hợp tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật, hội họp. Khi đặt tiệc tại Quán cá Hạc Trì vào ngày sinh nhật hay dịp kỷ niệm, bạn sẽ được nhà hàng gửi tặng bánh kem hoặc hoa tươi với những lời chúc ngọt ngào nhất! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo... nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 398 Lạc Long Quân, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0983 398 468

Email: nhahangtienhung@gmail.com

Website: http://quancahactri.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quancahactri

Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng
Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng
Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng
Quán cá Hạc Trì - Nhà hàng Tiến Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy