Quán Ăn Quý Thành

Quán Ăn Quý Thành, tọa lạc tại số 293 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn, nổi bật với những món hải sản tươi ngon và đa dạng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món hải sản độc đáo, đậm đà hương vị và được chế biến theo phong cách ẩm thực truyền thống của người Hoa.

Một trong những món ăn nổi bật tại Quý Thành chính là ghẹ, một loại hải sản thượng hạng. Ghẹ tại đây có thịt chắc, ngon đậm đà, khiến bất kỳ thực khách nào cũng phải ấn tượng. Ngoài ra, quán còn phục vụ nghêu và ốc hương, đặc biệt là những con to thịt mềm thơm. Những món hải sản này được chế biến tinh tế, thấm đẫm vị ngon và đặc trưng của người Hoa.

Không chỉ có hải sản, Quý Thành còn có nhiều món ăn khác đa dạng như lẩu, mì, cơm, và các món khoái khẩu khác. Đặc biệt, món ăn ở đây được chế biến theo phong cách độc đáo, pha trộn giữa hương vị truyền thống và sáng tạo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quý Thành có không gian ấm cúng, thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Không gian này thích hợp cho cả bữa tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 293 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 028 3857 0079
Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00
Quán Ăn Quý Thành
Quán Ăn Quý Thành
Quán Ăn Quý Thành
Quán Ăn Quý Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy