Quán Ăn Chị Ba

Sau hàng loạt các cái tên Bún nước cô A, cô B, cô C thì tiếp đến không thể không nhắc đến Quán Ăn Chị Ba trong danh sách những hàng quán bún nước Bình Định ngon nhất Sài Gòn này nhỉ? Ai từng thử qua sẽ biết hương vị ở đây đơn giản mà đặc trưng như thế nào!

Khác với những quán chỉ chuyên về bún nước, tại Quán Ăn Chị Ba là một menu đa dạng với kha khá món ăn để tăng thêm sự lựa chọn cho thực khách: bún cá, bún riêu, mì khô tóp mỡ, bún nước muối ớt Bình Định,... Dù nhiều món vậy nhưng có lẽ món được thực khách ưa chuộng nhất tại quán chính là bún nước muối ớt và mì khô tóp mỡ.

Dù đa dạng món nhưng không vì thế mà các món ăn ở đây bị nhạt nhoà, mỗi món ăn là một hương vị khác nhau và được đánh giá cũng khác nhau. Có lẽ là một người mê ẩm thực vì thế mà chủ quán biết khai thác được hương vị của từng loại nguyên liệu trong mỗi món ăn. Với bún nước muối ớt, nước dùng đậm vị ngọt thanh của xương hầm, dùng chung là bún có độ dai vừa, trứng lòng đào vừa chín tới, lòng trắng bao bọc lòng đỏ đầy nghệ thuật, thịt và tôm thì rất tươi không thể chê vào đâu được. Còn mì tóp mỡ lại mang hương vị của một món khô chính thống, nhưng do mì được trụng chín vừa phải cộng thêm topping là tóp mỡ giòn tan béo béo ăn kèm nên không hề bị ngậy hay có cảm giác khô khan đâu nhé. Để đậm đà thì nên cho đủ các nguyên liệu như chánh, ớt đặc biệt là muối ớt để có thể đánh giá vị ngon chuẩn xác nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115/11/3 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Ăn Chị Ba
Quán Ăn Chị Ba
Quán Ăn Chị Ba
Quán Ăn Chị Ba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy