Quách Ngọc Ngoan

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan sinh năm 1986 tại Cà Mau là một nam diễn viên điện ảnh, người mẫu. Quách Ngọc Ngoan xuất thân trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, cha mẹ là nông dân.


Nhờ có ngoại hình đẹp, chiều cao lý tưởng 1.85m, Quách Ngọc Ngoan đã tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và may mắn đoạt giải bạc. Đây cũng chính là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của anh. Khi xuất hiện với vai trò là một người mẫu, Quách Ngọc Ngoan đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Và anh đã bắt đầu đến với nghề diễn viên qua các bộ phim như: Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long, Blog và người đẹp, Kính thưa ô- sin, Nghe trà, Chuyện tình công ty quảng cáo, Cuộc chiến hoa hồng...Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng ca sĩ Ngọc Anh tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".


Được cho là chàng trai đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Quách Ngọc Ngoan từng kết hôn với diễn viên Lê Phương nhưng đã chia tay và có tin đồn anh cặp kè cùng nữ danh nhân Phượng Chanel. Cuối năm 2015, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, chàng diễn viên này cũng thường xuyên dành những lời có cánh và mùi mẫn cho nữ doanh nhân Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan

Top 9 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Cà Mau

  1. top 1 Phương Anh Đào
  2. top 2 Jang Mi
  3. top 3 Vĩnh Thuyên Kim
  4. top 4 Như Huỳnh
  5. top 5 Emma Nhất Khanh
  6. top 6 Phát Hồ
  7. top 7 Quách Ngọc Ngoan
  8. top 8 Ngô Phương Anh
  9. top 9 Nguyễn Tuấn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy