Quà Việt

top 11
Nguyễn Thu Hường

Quà Việt là một trong những công ty dẫn đầu trên lĩnh vực sản xuất và cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại TP.HCM. Các dòng tặng phẩm từ Quà Việt khá đa dạng, sang trọng, có tính cá nhân hóa cao, đặc biệt phù hợp với nhiều mục đích vinh danh khác nhau, trong thể thao, doanh nghiệp cũng như giáo dục:


  • Cúp thể thao: Có thể nói Quà Việt là nhà cung cấp Cúp Thể Thao số 1 Việt Nam, thích hợp cho những giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ lẫn các cuộc thi cấp cơ sở, mang lại nhiều lựa chọn tối ưu cho khách hàng.
  • Tặng phẩm vinh danh trong doanh nghiệp: Được xem là giải pháp vinh danh hàng đầu cho doanh nghiệp về cả mẫu mã, chất lượng và chi phí, hơn 14 năm qua, Quà Việt nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và quốc tế, với những dòng tặng phẩm tinh tế như bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh và quà tặng doanh nghiệp.
  • Tặng phẩm vinh danh trong giáo dục: Tính đến thời điểm này, Quà Việt là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho các hoạt động vinh danh trong nhà trường mang tên Quà Việt Junior. Được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích và đối tượng khen thưởng khác nhau tại trường học như: hội thao - văn nghệ, tốt nghiệp khen thưởng, vinh danh thầy cô, kỷ niệm thành lập trường.

Sở hữu công nghệ in khắc tinh xảo, hiện đại cùng hệ thống nhà máy - kho bãi quy mô và chuẩn hóa, Quà Việt luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhờ sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, khả năng đáp ứng các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn và cam kết giao hàng đúng hẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51-53 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0908 951 621

Website: https://quaviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quaviet

Quà Việt
Quà Việt
Quà Việt
Quà Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy