Quà tặng Doanh nghiệp ENSA

top 10
Phương Trinh

ENSA là thương hiệu Quà Tặng Doanh Nghiệp được phát triển bởi công ty Quà Tặng Quảng Cáo VNBG. Từ lâu, nơi đây đã được biết đến là một công ty uy tín và chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp quà tặng và tất cả những sản phẩm mà ENSA mang lại đều vô cùng độc đáo, sáng tạo mang dấu ấn riêng của từng doanh nghiệp, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động: Uy tín, chất lượng, sáng tạo và độc đáo trong từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng, kể từ ngày thành lập đến giờ quà tặng ENSA đang từng bước xây dựng thương hiệu quà tặng sự kiện uy tín, quà tặng công nghệ, bộ quà tặng usb,... và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình và cả sự tin tưởng của các doanh nghiệp trên khắp cả nước.


Bên cạnh đó, ENSA còn được xem như là một đối tác đáng tin cậy cung cấp các sản phẩm quà tặng và vật phẩm quảng cáo cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tập đoàn viễn thông VNPT, Tập đoàn Hyundai Thành công, Tập đoàn FPT Telecom, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Vinasme, Komatsu Việt Nam, Manulife Việt Nam, Khu đô thị cao cấp Ecorpark, Khách sạn 5 sao Movenpick hotel Hà Nội, Hội khuyến học Việt Nam,...


Với những gì đã làm được trong bao năm qua, ENSA cam kết luôn tận tâm và sáng tạo trong từng sản phẩm mà mình mang lại để những món Quà của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình luôn độc đáo, ý nghĩa, mang lại niềm vui cho người được tặng và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề B18-TT6, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 6655 6485 & 0914 833 023

Email: sales@ensa.vn

Website: https://www.ensa.vn

Fanpage: www.facebook.com/quatangensa

Quà tặng Doanh nghiệp ENSA
Quà tặng Doanh nghiệp ENSA
Quà tặng Doanh nghiệp ENSA
Quà tặng Doanh nghiệp ENSA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy