Quá khứ của Sukuna

Vua Lời Nguyền sở hữu sức mạnh không ai sánh bằng và được biết tới như phản diện bậc nhất trong Jujutsu Kaisen nhưng lại không có quá nhiều người biết về quá khứ thực sự của Sukuna. Ryomen Sukuna không phải sinh ra đã là một Nguyền hồn. Trong quá khứ hàng ngàn năm trước, "Ngài" cũng từng là một con người, mà đặc biệt hơn lại từng là một Chú thuật sư tài năng sở hữu sức mạnh khiến ai nấy đều phải kiêng nể.


Tương truyền rằng thời kỳ mà Ryomen Sukuna được sinh ra cách đây đã là hàng ngàn năm trước - thời kỳ Heina tại Nhật Bản, tức khoảng năm 794 tới năm 1185. Điều đó cũng có nghĩa là tính tới thời điểm hiện tại Sukuna đã khoảng hơn 800 năm tuổi. Thời kỳ Heina hay cũng chính là thời điểm hưng thịnh nhất của Chú thuật sư, Sukuna Ryomen đã một mình hạ gục hàng trăm Chú thuật sư đương thời để một bước trở thành Chú thuật sư mạnh nhất thời kỳ Heina, sau đó được phong thành "Nguyền Vương".


Trong thời Heina, Sukuna được tôn lên như một vị thần và tất thảy mọi người dân đều phải kính trọng, kiêng nể. Mỗi khi các lễ hội diễn ra, người ta thường mời Sukuna đến các lễ hội để chúc phúc cho mọi người. Vị thế Chú thuật sư mạnh nhất lịch sử càng được củng cố vững chắc hơn nữa khi hắn ta đã đánh bại Chú thuật sư mạnh nhất thời Edo là Hajime Kashimo chỉ trong một vài trang truyện ngắn. Thời điểm hiện tại khi Ryomen Sukuna đã trở thành một Chú nguyền sư thì vị thế "Chú thuật sư mạnh nhất" hiện nay đã trao lại cho Gojo Satoru.

Quá khứ của Sukuna
Quá khứ của Sukuna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy